Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา สื่อเผยเสือใต้ขอเซ้งซาฮินจากราชัน 12bet 11/05/2555

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


สื่อประเทศเยอรมนี ออกมาเผยข่าว ว่า "เสือใต้' บาเยิร์น มิวนิค ต้องการที่จะคว้าตัว นูริ ซาฮิน ดาวเตะตัวสำรองเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะตุรกีแทบไม่มีโอกาสลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้


ราฟาเอล ฮอนิกสไตน์ เหยี่ยข่าวเลือดเยอรมัน เผยข่าวว่า บาเยิร์น สนใจซื้อตัวคว้าตัว นูริ ซาฮิน ดาวเตะทีมชาติตุรกีของ เรอัล มาดริด แชมป์ศึกลา ลีกา ปีล่าสุด ไปร่วมถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม


ซาฮิน ได้ลงสนามในฤดูกาลแรกของเขากับ "ราชันชุดขาว" ไปเพียง 127 นาทีเท่านั้น ตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และมีข่าวลือว่าเขาอาจย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากจบฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นสัญญายืมตัวระยะยาวหรือการซื้อขาดก็ตาม


ฮอนิกสไตน์ กล่าวว่า "มีสัญญาณบ่งบอกว่า บาเยิร์น พยายามอย่างมากในการคว้าตัวเขา (ซาฮิน) ซึ่งมันน่าสนใจเพราะว่าเขาไม่ได้เป็นตัวหลักและอาจเป็นไปได้ที่พวกเขาต้องการที่จะเพิ่มความแข็งแกร่ง ผมคิดว่ามันมีการแสดงออกว่าพวกเขาต้องการที่จะเสริมนักเตะในทีมให้มีคุณภาพมากขึ้น"


ก่อนหน้านี้ "เสือใต้" ได้ยืนยันการคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ มาจาก เอฟซี บาเซิ่ล และ ดานเต้ จาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ซึ่งทั้งคู่ถูกคาดว่าจะมาเป็นกำลังสำรองของสโมสร และหาก ซาฮิน ย้ายมายังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ดาวเตะตุรกีจะต้องแย่งชิงโอกาสลงสนามกับนักเตะอีกหลายคนในตำแหน่งกองกลางตัวรับ ซึ่งรวมถึง บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์, โทนี่ โครส และ หลุยส์ กุสตาโว่ ด้วย


"หากพวกเขาสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ พวกเขาก็จะทำ แต่โดยปกติแล้ว บาเยิร์น จะไม่คว้าตัวนักเตะหากพวกเขาต้องพยายามอย่างหนัก และมันดูเหมือนว่าพวกเขาทำอย่างนั้น" ฮอนิกสไตน์ กล่าว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น