Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ชไวนี่รับอยากให้มูมาคุมเสือใต้ 12bet 11/05/2555

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เพลย์เมกเกอร์ผมทองของ บาเบิร์น มิวนิค ยอมรับตรงๆ หากได้โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.เรอัล มาดริด มาคุมทีมเสือใต้คงเป็นอะไรที่วิเศษน่าดูชม และคิดว่าจะทำทีมประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน
       
กุนซือชาวโปรตุกีสเพิ่มคุมทีมพ่ายต่อ บาเบิร์น มิวนิค ของ ชไวน์สไตเกอร์ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปลายเดือนที่แล้ว แต่จากนั้นเจ้าตัวพา "ราชัน ชุดขาว" ครองแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 32 แบบสุดยิ่งใหญ่ จารึกสถิติส่วนตัวหน้าใหม่ด้วยการซิวแชมป์ลีกทั้ง โปรตุเกส อังกฤษ อิตาลี และล่าสุดที่สเปน ห้องเครื่องชาวเยอรมนีจึงหวังให้ มูรินโญ ย้ายข้ามฟากมาที่ บุนเดส ลีกา สักครั้ง
       
ชไวนี่ ยอมรับว่า มูรินโญ เป็นเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยม มากความสามารถและน่าจะนำความสำเร็จเข้ามาสู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ของเมืองมิวนิค ได้ไม่ยาก เพียงแต่ติดปัญหาอยู่อย่างเดียวตรงที่กุนซือ เรอัล มาดริด พูดภาษาเยอรมันไม่ได้ และเขาเพิ่งยืนยันจะคุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบนาบิว ต่อไปในฤดูกาลหน้า
       
"ผมยอมรับเลยว่า มูรินโญ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่ตอดอยู่ที่เดียวเขาพูดภาษาของเราไม่ได้ แต่ไม่ว่ายังไงผมยังคิดว่าเทรนเนอร์คนนี้จำนำความสำเร็จมาสู่ทีมเราได้และคงเป็นเรื่องดีมากหากว่า บาเยิร์น จะมองถึงการดึง โชเซ มาทำงานที่นี่ในยามที่ทีมต้องกาผู้จัดการทีมคนใหม่" จอมทัพ "เสือใต้" กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อดังของเมืองเบียร์
       
สำหรับ ชไวน์สไตเกอร์ มีคิวลงสนามช่วยทีมแห่งเมือง มิวนิค ทำศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ เชลซี ในวันที่ 19 พ.ค. นี้ ที่สนามเหย้าของตนเอง ก่อนจะต้องบินไปร่วมทัพ "อินทรีเหล็ก" กรำศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น