Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ฮุมเมิลส์เชื่อคากาวะย้ายออกจากเยอรมันแน่นอน 12bet 12/05/2555

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


มัตส์ ฮุมเมิลส์ กองหลังตัวแกร่งทีม “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่เชื่อว่า ชินจิ คากาวะ กองกลางเพลย์เมคเกอร์ชาวญี่ปุ่นจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า


คากาวะ ตกเป็นข่าวลือสะพัดว่าจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ถึงขั้นออกปากว่าจะไป “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ซึ่งทางด้าน ฮุมเมิลส์ ยอมรับว่าโอกาสที่คากาวะจะอยู่กับทีมต่อมีน้อย


"ชินจิเป็นนักเตะระดับโลกนะ แต่ว่ากันตรงๆ ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่กับเราต่อ ไม่งั้นเขาคงต่อสัญญาออกไปแล้ว"ฮุมเมิลส์บอกกับบิลด์

"ยังไงก็ตาม ผมไม่กลัวหรอกเพราะเรากำลังจะได้มาร์โก้ รอยส์มาและฝีเท้าเราก็ไมได้ด้อยลงแต่อย่างใดเลย"

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น