Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เชเฟอร์เจ็บปวดที่ทำแพะบ้าร่วงบุนเดสฯ 12bet 07/05/2555

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


แฟร้งค์ เชเฟอร์ กุนซือเอฟซี โคโลญจน์ เผยรู้สึกแย่ที่ ต้องทนเห็น "แพะบ้า" ร่วงจากเวที บุนเดสลีกา เป็นที่เรียบร้อย หลังโดน บาเยิร์น บุกมายำเละ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้เรื่องร้ายๆ เช่นนี้ไม่น่าเกิดขึ้นกับทีมของตน ทั้งๆ ที่มีความยอดเยี่ยมในทุกด้าน


เชเฟอร์  ยอมรับว่า ตนรู้สึกชอกช้ำเป็นอย่างมาก ที่ทัพ "แพะบ้า" ต้องตกชั้นไปเล่นใน ลีกา 2 ซีซั่นหน้า เป็นที่เรียบร้อย หลังพวกเขาถูก บาเยิร์น มิวนิค บุกมาถล่มคารัง ไรน์เอเนอร์กี้ สตาดิโอน 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


โคโลญจน์ ต้องขับเคี่ยวกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในการคว้าอันดับ 16 ของตารางคะแนน เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเพลย์ออฟตัดสินชะตาชีวิตกับทีมอันดับ 3 ของ ลีกา 2 แต่แล้ว "แพะบ้า" ก็ต้องปราชัยต่อ บาเยิร์น โดยทีมเยือนนำห่างก่อน 3-0 จาก โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 34, การทำเข้าประตูตัวเองของ เปโดร เกโรเมล นาทีที่ 52 และ อาร์เยน ร็อบเบน ในอีก 2 นาทีต่อจากนั้น


ถึงแม้เจ้าถิ่นจะตีไข่แตกได้จาก มิลิโวเย่ โนวาโควิช ในนาทีที่ 63 แต่อาคันตุกะก็มาทำประตูตอกฝาโลงฝังเจ้าบ้านได้ จากผลงานของ มุลเลอร์ ในนาทีที่ 85 โดยผลจากนัดนี้ ทำให้ "แพะบ้า" ต้องตกชั้นทันที เนื่องจากในเวลาเดียวกันนั้น แฮร์ธ่า เปิดรังทุบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-1 และทำให้ "หญิงชรา" คว้าอันดับ 16 ไปครอง ซึ่งหลังจบเกมมีแฟนบอลของ โคโลญจน์ ที่ฉุนจัดกับผลงานของทีมรัก ทำการจุดไฟ และบุกลงมาในสนามด้วย


"นี่เป็นวันที่ขมขื่น และน่าหดหู่สำหรับเรา นี่เป็นการตกชั้นอันโหดเหี้ยมที่ไม่น่าจะต้องเกิดขึ้นเลย การที่ไม่สามารถรอดจากการตกชั้นไปได้ ทั้งที่มีความแข็งแกร่งเช่นนี้, มีแฟนบอลแบบนี้ และประสิทธิภาพระดับนี้นั้น นับเป็นเรื่องที่ชอกช้ำจริงๆ" เชเฟอร์ กล่าว โดยนอกจากนี้เจ้าตัวยังเสริมสั้นๆ ว่าจะไม่รับหน้าที่เป็นกุนซือของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าด้วย

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น