Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา คล็อปป์ชูลูกทีมช่วยกันปิดซีซั่นแสนยอดเยี่ยม 12bet 07/05/2555

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เจอร์เก้น คล็อปป์  เทรนเนอร์อายุน้อยของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยกย่องลูกทีมที่ช่วยกันปิดฉากฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม หลังไล่ถล่ม ไฟร์บวร์ก ไป 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทุบสถิติทำคะแนนสูงสุดในบุนเดสลีกา 1 ฤดูกาลอีกด้วย ขณะที่ เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม ยอมรับ แชมป์ปีนี้มีค่ามากกว่าปีที่แล้ว เพราะคว้าแชมป์ได้ในฐานะทีมเต็ง

คล็อปป์  ออกมายกย่องผลงานของลูกทีม หลังจากสามารถเปิดสนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไล่ถล่ม เอสซี ไฟร์บวร์ก ไปได้ 4-0 ในเกมนัดส่งท้ายฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้มีคะแนนรวมทั้งหมด 81 คะแนน เป็นสถิติใหม่ของลีกสูงสุดเมืองเบียร์

"เราต่อสู้ได้ดีใน 2 เกมที่ยากลำบาก แต่ทีมทำให้มันดูง่าย นี่ช่วยสวมมงกุฎให้กับฤดูกาลของเรา วันนี้ผมบอกนักเตะว่า เราจะไม่ทำ 81 คะแนนให้ตัวเอง แต่เพื่อถ้วยแชมป์ ถ้าเรามองย้อนไป 30 ปี เราสามารถทำได้โดยรู้ว่าไม่มีสโมสรไหนทำคะแนนได้มากกว่าเรา"

ขณะที่ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาดอร์ทมุนด์ กล่าวถึงสถิตินี้ว่า "สถิติเก่ามีอายุถึง 40 ปี นี่แสดงให้เห็นว่านี่เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหน ผมทำได้แค่สรรเสริญนักเตะเท่านั้น"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น