Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เนิร์นแบร์กซิวเกบฮาร์ทเข้ารังแล้ว 12bet 08/05/2555

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เนิร์นแบร์ก จัดการคว้าตัว ติโม่ เกบฮาร์ท ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน จากม้าขาว สตุ๊ตการ์ท คู่แข้งในบุนเดสลีกามาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว


กองกลางวัย 23 บรรลุข้อตกลงกับเนิร์นแบร์ก โดยเซ็นสัญญา 4 ปี อยู่เล่นในถิ่นอีซี่ เครดิต ถึงช่วงซัมเมอร์ 2016 โดยมีมูลค่าการซื้อขายครั้งนี้อยู่ที่ 8 แสนปอนด์


"ผมรู้สึกยินดีที่ได้เซ็นสัญญากับเนิร์นแบร์ก" เกบฮาร์ทกล่าวกับเว็บไซต์สโมสรเนิร์นแบร์ก 


"ผมประทับใจผลงานของสโฒสรในซีซั่นนี้ และตัดสินใจเลือกที่รี่เพราะเป็นทีมที่ใช้ผู้เล่นดาวรุ่ง และเป็นทีมที่มีความทะเยอทะยาน"


"สำหรับผมแล้วเนิร์นแบร์กจะเป็นทีมที๋ผมจะมีโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริง กับฟุตบอลระดับสูงของเยอรมัน"


ด้าน ดีเตอร์ เฮคกิ้ง ก็รู้สึกพอใจที่ได้ตัวมิดฟิลด์คนใหม่มาใช้งานในฤดูกาลหน้า


"ผมแฮปปี้ที่เกบฮาร์ทมาร่วมทีมกับเรา เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถในด้านฟุตบอลดีเยี่ยม และจะทำให้เกมรุกของเรามีพลังมากขึ้นอย่างแน่นอน"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น