Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ฮันโนเวอร์จ่อเซ็นคาซาอิเข้าทีม 12bet 07/05/2555

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ฮันโนเวอร์ 96 ใกล้ที่จะเช็กบิลคว้าตัว ฮิโรกิ ซาคาอิ ปราการหลังตัวเก่ง คาชิว่า เรย์โซล ยอดทีม เจ-ลีก มาร่วมทัพหลังจากจบมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 คาดมีค่าตัวอยู่ที่ราว 1 ล้านยูโร


ฮันโนเวอร์ 96 ตกเป็นข่าวใกล้คว้าตัว ฮิโรกิ ซาคาอิ แบ็กขวาชาวญี่ปุ่นของ คาชิว่า เรย์โซล แชมป์ เจ-ลีก ฤดูกาลล่าสุด มาเสริมทัพ หลังจากที่ตกเป็นข่าวมาอย่างยาวนานว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังจบการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ


อย่างไรก็ตามยังมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  คู่ปรับร่วมลีก และแชมป์ บุนเดสลีกา สองฤดูกาลล่าสุด กับ เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่แห่งโปรตุเกส ต่างก็ให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 22 ปีอยู่เช่นกัน


ด้าน ยูคิทากะ โอมิ ผู้อำนวยการสโมสร เรย์โซล กล่าวว่า "เราต้องพิจารณาว่าอะไรที่ตัว ซาคาอิ นั้นต้องการและตัดสินใจเกี่ยวกับข้อตกลงต่างๆ ของสัญญา เราไม่สามารถทำข้อตกลงต่างๆ ได้หากขาดการตัดสินใจในเรื่องค่าตัว"


รายงานระบุว่า ฮันโนเวอร์ ได้เสนอค่าตัวของ ซาคาอิ ให้กับ เรย์โซล เป็นจำนวน 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) โดยมีระยะเวลาของสัญญา 4 ปีด้วยกัน ขณะที่ ดาวเตะหนุ่ม กล่าวว่า "มันจะถูกประกาศออกมาหลังจากที่ทุกๆ อย่างได้ถูกตัดสินอย่างเป็นทางการแล้ว ผมรู้ว่าผมต้องการทำอะไรในระยะยาว แต่ไม่ว่าผมจะอยู่กับทีมต่อหรือย้ายไป ฮันโนเวอร์ มันก็จะได้ข้อสรุปในเร็วๆนี้"


ในฤดูกาลนี้ ซาคาอิ ทำได้ 1 ประตู จากการลงเล่นให้กับต้นสังกัด 7 นัดในเกมลีก และ 2 ประตูในการลงเล่นศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งหมด 5 นัดด้วยกัน
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น