Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา สิงห์หนุ่มใจชื้นแฮร์มันน์ฟิตทันฉะเสือใต้ศึก DFB 12bet 21/03/2555

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


แฟนๆ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้ยิ้มระรื่น เพราะ พาทริค แฮร์มันน์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมลงช่วยทีมอีกครั้ง ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ ที่จะลงฟาดแข้งกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค วันพุธนี้ หลังกระดูกไหปลาร้าหักจนต้องพักนานร่วมเดือน

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมฟอร์มแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับข่าวดี เมื่อ พาทริค แฮร์มัน กองกลางดาวรุ่ง พร้อมกลับลงสนามอีกครั้งในเกมที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ วันพุธที่ 21 มีนาคมนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหักในเกมที่ "สิงห์หนุ่ม" เอาชนะ "ปีศาจแดงแห่งเบ็ทเซ่นแบร์ก" ไกเซอร์สลาเทิร์น  2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่ทำ 2 ประตูในเกมที่เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-1 เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมสามารถลงฝึกซ้อมได้โดยไม่มีปัญหาแล้ว และไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดใดๆ ด้วย"

ด้าน ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ของ "สิงห์หนุ่ม" เสริมว่า "ผมไม่คิดว่า พาทริค จะสูญเสียพละกำลังทางร่างกาย นอกจากที่เขาไม่ได้ลงเล่นไป 4 สัปดาห์เท่านั้น"

ทั้งนี้ "สิงห์หนุ่ม" สามารถเอาชนะ "เสือใต้" ในการพบกันในลีกได้ทั้งสองนัด โดยบุกไปเอาชนะได้ถึงถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า 1-0 และเปิดรัง โบรุสเซีย พาร์ค เอาชนะไปได้อีก 3-1 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น