Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

คากาวะชี้เสือเหลืองปิดสกอร์ห่วยต้องแก้ไขด่วน

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :

        ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวเมืองปลาดิบของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับพลพรรค "เสือเหลือง" จำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องการปิดสกอร์ให้ดีกว่านี้ หลังต้องเล่นกันจนลิ้นห้อยกว่าจะเฉือนเอาชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ไปได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบตัดเชือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มั่นใจแก้ไขได้ไม่ยาก เพียงแค่มีสมาธิอยู่กับเกมให้มากขึ้นกว่านี้ก็น่าจะพอแล้ว เชื่อหากทำได้การเล่นในแต่ละเกมคงจะง่ายขึ้นกว่านี้เยอะเลย

        ชินจิ คากาวะ กองกลางตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ทีมของตนจำเป็นต้องยกระดับมาตรฐานการยิงประตูให้ดีขึ้นกว่านี้ หลังต้องเหนื่อยหนักเล่นจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที กว่าจะเฉือนชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ คู่แข่งจากลีกาสอง 1-0 ที่สนามทรอลลี่ อารีน่า ในรอบรองชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล  เมื่อวันอังคารที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา


         คา กาวะ กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่าพวกเราสามารถสร้างโอกาสได้มากมาย และมันก็แค่เหมือนกับ (เกมพบกับ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา) การทำให้ความไร้ศักยภาพของเราเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นไปเป็นบางสิ่งที่พวกเรา ต้องการ"


         นอกจากนั้น คากาวะ ยังได้พูดชื่นชมฟอร์มการเล่นของ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ที่แม้จะอยู่ในลีกที่ต่ำชั้นกว่า ทว่ากลับเล่นได้ไม่เป็นรองเลยแม้แต่น้อย โดยระบุว่า "พวกเขาเป็นจ่าฝูงในดิวิชั่น 1 ดังนั้นมันจึงเป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงที่จะคิดว่าพวกเขาเป็นงานง่าย สำหรับพวกเรา อีกทั้งพวกเขายังได้เล่นในบ้านอีก ดังนั้นพวกเขาจึงได้เล่นอย่างเต็มที่"


         "ส่วนพวกเราแน่ นอนว่ามีความผิดพลาดหลายครั้ง ผมทำพลาดหลายครั้งในครึ่งหลัง และพวกเราก็จำเป็นต้องพัฒนาความมีสมาธิของพวกเขา เนื่องจากนั่นเป็นความผิดพลาดโดยบังเอิญ แต่ผมก็คิดว่าพวกเราสามารถแก้ไขได้ เพราะมันไม่ได้เป็นปัญหาเรื่องเทคนิคของพวกเรา ผมคิดว่าหากพวกเรายกระดับความมีสมาธิของพวกเราได้ พวกเราคงจะมีการครองบอลได้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่"


         เมื่อ ถูกถามถึงการพลาดโอกาสซัดประตูให้กับทีมถึง 2 ครั้ง 2 คราในเกมนี้ คากาวะ เผยว่า "การโหม่งในครึ่งแรก แน่นอนว่ามันเป็นบางอย่างที่ผมจำเป็นต้องมีการปรับปรุง และมันเป็นบางอย่างที่ผมจำเป็นต้องคิดให้หนักเกี่ยวกับมัน ส่วนลูกยิงในครึ่งหลังออกไปจากเท้าซ้ายของผม มันค่อนข้างเป็นการยิงที่ยาก ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่ามันจะเข้าไป แม้จะไม่โดนผู้รักษาประตูปัดได้ แต่ไม่ว่าอย่างไร ผมก็ยังคงจำเป็นต้องปรับปรุงเมื่อผมมีโอกาส" 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น