Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา มาได้ไง! ลือเสี่ยหมีเตรียมทาบคล็อปป์คุมสิงห์ 12bet 21/03/2555

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ออกข่าวมาเรื่อยๆ สำหรับว่าที่ผจก.คนใหม่ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี คราวนี้สื่อเล่นข่าวว่าโรมัน อบราโมวิช สนใจเจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแชมป์จากเวทีบุนเดสลีกา 


โผล่มาจากไหนไม่รู้ แต่ว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเสือเหลือง กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของเมืองผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา


รายงานระบุว่า คล็อปป์ วัย 44 ปี เป็นเป้าหมายของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" หาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่สนใจมาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า หลังปลด อันเดร วิลลาช-โบอาช เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และแต่งตั้ง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ เข้ามารับหน้าที่กุนซือชั่วคราวไปจนจบซีซั่น


เหตุที่เขากลายเป็นตัวเลือก อาจะเป็นเพราะทำเสือเหลือง ที่มีแต่ดาวรุ่งคว้าแชมป์บุนเดสลีกาได้ และยังมีแววจะคว้ารางวัลสมัยสองติดต่อกัน แต่ทั้งนี้ คล็อปป์ เพิ่งต่อสัญญาคุม ดอร์ทมุนด์ ไปจนถึงปี 2016 เมื่อเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม จำนวนเงินค่าฉีกสัญญาคงจะไม่สร้างปัญหาให้กับอภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย อย่างแน่นอน
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น