Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โฆษกเสือใต้ยันไร้ชไวนี่เกมฟัดสิงห์หนุ่ม

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :

        โฆษก บาเยิร์น มิวนิค เผย "เสือใต้" ต้องบุกไปฟัดกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เกมรอบตัดเชือก ศึกเดเอฟเบ โพคาล วันพุธนี้โดยไร้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ยังต้องเรียกความฟิตหลังเอ็นข้อเท้าฉีก แต่สโมสรก็หวังว่าเจ้าตัวจะหายเป็นปลิดทิ้งพร้อมลงสนามได้ในช่วงสุดสัปดาห์ นี้


     มาร์คุส โฮเออร์วิก
โฆษกของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ยืนยันว่า สโมสรจะหมดสิทธิ์ใช้งาน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ในเกม เดเอฟเบ โพคาล ที่จะพบกับ โบรุสเซีย  มึนเช่นกลัดบัค ในรอบรองชนะเลิศ วันพุธที่ 21 มีนาคมนี้ เพราะเจ้าตัวยังอยู่ในระหว่างเรียกความฟิต หลังเอ็นข้อเท้าฉีก จากการช่วยทีม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

     ดาวเตะวัย 27 ปี เจอปัญหาบาดเจ็บดังกล่าว จากเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายของรายการเดียวกัน เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งต้นสังกัดชนะ สตุ๊ตการ์ท 2-0 แต่เจ้าตัวก็กลับมาลงสนามได้เป็นเวลา 20 นาทีของเกมลีกในอีก 2 สัปดาห์ถัดมา ซึ่งทีมของกุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปอย่างท่วมท้น 7-1 

     อย่างไรก็ตาม แข้งเลือดเบียร์ ก็ไม่ได้ช่วยสโมสรในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม และเกมลีกในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ซึ่ง "เสือใต้" ถล่ม เอฟซี บาเซิ่ล และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไป 7-0 และ 6-0 ตามลำดับ

     ล่าสุด โฆษกแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้ยอมรับว่า ต้นสังกัดจะต้องไปเยือนถิ่น โบรุสเซีย พาร์ค ของ "สิงห์หนุ่ม" ในวันพุธที่จะถึงนี้ โดยปราศจากนักเตะรายนี้ อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น หวังว่า "ชไวนี่" จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมลีก นัดเจอกับ ฮันโนเวอร์ วันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ รวมไปถึงการดวลกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันพุธที่ 28 มี.ค.ด้วย
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น