Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

รุมเมนิกเก้เตือนแข้งเสือใต้ยังไม่ได้แชมป์อะไร

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ชมผลงานนักเตะของทีมที่โชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ แต่เตือนอย่าเพิ่งเหลิง เพราะฤดูกาลยังเหลืออีกยาวไกล และตอนนี้ก็ยังไม่ได้คว้าแชมป์อะไรเลย
         คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกโรงเตือนบรรดานักเตะ "เสือใต้" ว่า เวลานี้ยังไม่ได้คว้าแชมป์อะไร แม้จะกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในลีก และจ่อที่จะเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หากเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ นาโปลี จากอิตาลี ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันพุธที่ 2 พ.ย. นี้
              อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมันตะวันตก เผยเมื่อวันอังคารที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่คือทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม เรายังไม่ได้คว้าแชมป์อะไรแต่อย่างใด ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ นี่เพิ่งจะแค่เริ่มต้นเดือนพ.ย. เท่านั้น ถ้วยรางวัลจะมอบให้อีกในหลายเดือนข้างหน้า"
         "บางทีความ พ่ายแพ้เมื่อเร็วๆ นี้ อาจเป็นสิ่งที่เราควรจดจำ มันสำคัญที่เราสามารถกลับมาเอาชนะ อิงโกลสตัดท์ ในศึก เดเอฟเบ โพคาล และ เนิร์นแบร์ก ในเกมลีก หลังจากที่เราบุกไปพ่าย ฮันโนเวอร์ ตอนนี้ เราต้องพยายามรักษาผลงานต่อไปในเกมพบ นาโปลี"
           "ถ้า เราสามารถคว้าชัยชนะในวันพุธนี้ เราก็แทบจะเข้ารอบต่อไปได้เลย เราไม่ได้แค่ต้องการเป็นแชมป์ของกลุ่มเท่านั้น แต่เรายังต้องการก้าวเข้าสู่รอบสองให้เร็วที่สุดอีกด้วย เราต้องจริงจัง ทีมของเราจะต้องเล่นให้ได้ในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง" รุมเมนิกเก้ กล่าวในที่สุด 

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น