Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โพลดี้รับอนาคตกับแพะบ้าไม่แน่นอน

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ เอฟเซ โคโลญจน์ ยอมรับว่า อนาคตการค้าแข้งของตนกับต้นสังกัดไม่มีความแน่นอนใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่รู้ว่า วันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง โดยเฉพาะเหตุผลเรื่องกีฬาและการเงินที่สโมสร     ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า อนาคตการค้าแข้งของตนกับต้นสังกัดไม่มีความแน่นอนใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่รู้ว่า วันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง โดยเฉพาะเหตุผลเรื่องกีฬา และการเงินที่สโมสร
     "ผมไม่อยากสรุปเรื่องอนาคตของตัวเอง ผมเปิดโอกาสให้กับตัวเองเสมอ ซึ่งผมก็จะต้องรอดูสถานการณ์ด้านกีฬาที่สโมสรด้วย ผมดีใจไม่น้อยนะ ที่ตอนนี้หลายๆ สิ่งกำลังไปได้สวยสำหรับผม แต่ผมก็รู้เช่นกันว่า ฟุตบอลมันเป็นเรื่องของธุรกิจ" ดาวยิงทีมชาติเยอรมนีวัย 26 ปี กล่าว
     ฤดูกาลนี้ "โพลดี้" กลับมาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอีกครั้ง โดยมีส่วนร่วมกับประตูที่ โคโลญจน์ ทำได้ถึง 11 จากทั้งหมด 18 ลูก ทำเอา สตาเล่ โซลบัคเค่น เทรนเนอร์ทัพ "แพะบ้า" เอ่ยปากยกย่องเจ้าตัวว่า มีความสำคัญต่อทีมไม่ต่างกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า เลยทีเดียว
     "บางที ลูคัส อาจจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในเวที บุนเดสลีกา เลยก็ได้ บาร์เซโลน่า จะไม่เป็น บาร์เซโลน่า เลย ถ้าไม่มี เมสซี่ ขณะที่ โคโลญจน์ ก็จะไม่เป็น โคโลญจน์ เช่นกัน ถ้าไม่มี โพลดี้" โซลบัคเค่น ระบุ 


โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น