Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โอลิชยันถ้ายังสำรองแบบนี้ย้ายหนีเสือใต้แน่

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        อิวิก้า โอลิช หัวหอกโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค กร้าวเตือนต้นสังกัด หากยังจับเขานั่งข้างสนาม และส่งลงเล่นแค่ช่วงท้ายเกมแบบนี้ เดือนมกราคมได้แยกทางกันแน่นอน เพราะไม่พอใจกับบทบาทของตัวเอง ที่นอกจากได้เล่นนิดเดียว ยังถูกโยกไปวิ่งริมเส้น เล่นเป็นปีกอีกต่างหาก
        อิวิก้า โอลิช กองหน้าจอมขยันของทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาขู่ต้นสังกัดรายวัน ยืนยันหนักแน่นว่าหากโดนจับดองข้างสนามเหมือนแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ จะเห็นเขาย้ายไปเล่นที่อื่นอย่างแน่นอน หลังกลายสภาพจากตัวหลักมาเป็นเพียงกำลังเสริม นับตั้งแต่โดนปัญหาบาดเจ็บสะโพกเล่นงาน จนต้องพักยาวตั้งแต่ต้นฤดูกาล
        หัว หอกโครแอตวัย 32 ปี เจ็บเข่าจนต้องพักยาวกว่า 9 เดือน และพอฟิตกลับมาเล่นได้แค่ 2 เกม ก็บาดเจ็บสะโพกจนต้องพักไปอีกร่วม 2 เดือน ล่าสุดเพิ่งกลับมาเล่นได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่เพราะทีมผลงานดี หัวหอกตัวเป้าอย่าง มาริโอ โกเมซ ยิงไม่เลี้ยงทุกนัด จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เลยทำได้แค่จัดให้ โอลิช เป็นเพียงตัวสำรองมา 5 นัด
        การมี บทบาทน้อยนิดทำให้เจ้าตัวไม่สบอารมณ์เท่าไหร่ เล็งย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งมีโอกาสสูง เพราะเขาเหลือสัญญากับทีมปีนี้เท่านั้น โดยต่อคำถามว่าที่เขาจะอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปหรือไม่ โอลิช บอกว่า "ไม่ ผมอยากเล่นเยอะกว่านี้ ผมอยากสนุกอีกสัก 2 ปี ผมไม่ใช่นักเตะประเภทเปลี่ยนตัวลงมาเล่นก่อนหมดเวลา มันไม่ทำให้ผมหนำใจ"
        โอ ลิช ย้ายจาก ฮัมบูร์ก มาเล่นกับ บาเยิร์น ปี 2009 และเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองทันที แถมปีถัดมายังอยู่ในทีมชุดเข้ารอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แต่เพราะปัญหาบาดเจ็บ ประกอบกับทีมผลงานสุดยอด ทำให้เขาสอดแทรกกลับมามีตำแหน่งไม่ได้ และพอ ไฮย์เกส เปลี่ยนตัวลงไปเล่นปีก ก็ไม่ถนัดอีก "ผมเป็นกองหน้าตัวเป้า ผมไม่ได้เล่นปีก แต่โค้ชดันมองว่าผมเป็นปีก"  


โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น