Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เบรเมนโล่ง!ปิซาร์โร่เดี้ยงไม่หนัก

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าคนสำคัญของ แวร์เดอร์ เบรเมน ออกมายืนยัน เมือวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อาการบาดเจ็บที่เท้าของตนจากเกมลีกนัดที่ "นกนางนวล" บุกไปอัด ไมนซ์ 3-1 เมื่อวัน 3 ก่อนนั้น ไม่ได้หนักหนาสาหัสอย่างที่เกรงกลัวกันในตอนแรก ถึงแม้ตรงเท้ามีรอยเป็นหลุมเลยก็ตาม     เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าคนสำคัญของ แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อาการบาดเจ็บที่เท้าของตน จากเกมลีกนัดที่ "นกนางนวล" บุกไปอัด ไมนซ์ 3-1 เมื่อวัน 3 ก่อนนั้น ไม่ได้หนักหนาสาหัสอย่างที่เกรงกลัวกันในตอนแรก ถึงแม้ตรงเท้ามีรอยเป็นหลุมเลยก็ตาม
     เกมดังกล่าว ปิซาร์โร่ ทำได้ 1 ประตู ช่วงนาทีที่ 29 ซึ่งถือเป็นการทำประตูครบ 150 ลูกในเวที บุนเดสลีกา พอดี ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ โดยตอนแรกหลายๆ ฝ่ายหวั่นใจกันว่า เจ้าตัวคงได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก และอาจจะต้องพักแข้งนานเลยทีเดียว แต่ล่าสุดผลการเอ็กซ์เรย์สชี้ชัดแล้วว่า ตรงเท้าของตัวนักเตะเป็นแค่รอยฟกช้ำเท่านั้น
     "อาการมันไม่ได้หนักอย่างที่คิด มันก็แค่มีรอยช้ำเท่านั้น และตอนนี้ผมก็สามารถเดินได้ตามปกติ ผมหวังว่า ผมจะได้ลงซ้อมกับทีมอีกครั้งในวันพฤหัสบดีนี้" ยอดดาวยิงทีมชาติเปรูวัย 33 ปี ระบุ

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น