Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เบรี่หวังอยู่โยงจนแขวนสตั๊ดกับบาเยิร์น

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :

      ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค หวังอยู่ค้าแข้งจนกระทั่งแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัดปัจจุบัน หลังจากเจ้าตัวเพิ่งตัดสินใจต่อสัญญากับทีมเป็นเวลา 4 ปี ในช่วงก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 28 ปี ลั่น ขอพา "เสือใต้" คว้าแชมป์ศึก บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล รวมถึงศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในซีซั่นนี้
        ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศส ยอมรับว่า หวังที่จะอยู่ค้าแข้งไปจนแขวนสตั๊ดกับ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งเจ้าตัวย้ายมาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา หลังจากเพิ่งตัดสินใจต่อสัญญาออกไปอีกเป็นเวลา 4 ปี ในช่วงก่อนหน้านี้
        ดาว เตะวัย 28 ปี ซึ่งจะได้อยู่ร่วมงานที่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ไปอีกอย่างน้อยจนถึงปี 2015 เผยกับ "บิลด์" หนังสือพิมพ์ดังของเยอรมัน ว่า "มันช่างสมบูรณ์แบบที่ผมได้มาอยู่ที่นี่ หากร่างกายของผมยังไหวอยู่ ผมก็ต้องการที่จะเล่นให้กับ บาเยิร์น ไปจนอายุสัก 35 ปี"
        มิด ฟิลด์ทัพ "ตราไก่" ซึ่งเพิ่งซัดประตูที่ 5 ในฤดูกาล 2011-12 ให้กับ "เสือใต้" ในเกม บุนเดสลีกา ที่เอาชนะ เนิร์นแบร์ก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา กล่าวต่อไปอีกว่า "นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมกับ บาเยิร์น มันสุดยอด ผมกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ตรงข้ามกับเมื่อช่วง 2 ฤดูกาลแรกของผม"
        ขณะเดียวกัน อดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย ตั้งเป้าพา บาเยิร์น ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ โดยปิดท้ายว่า "เราสมควรที่จะคว้าแชมป์ลีกของประเทศ, เดเอฟเบ โพคาล รวมถึงศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมหวังว่า เราจะสามารถบรรลุความฝันเหล่านั้นได้สำเร็จ"
        สำหรับ บาเยิร์น ซึ่งมีคิวต้องต้อนรับการมาเยือนของ นาโปลี ในศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันพุธที่ 2 พ.ย.นี้ ปัจจุบันรั้งจ่าฝูงของตารางลีกสูงสุดเมืองเบียร์ โดยมีทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง ชาลเก้ 04 อยู่ 4 คะแนน หลังจากลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 11 นัด ด้วยกัน


โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น