Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ทีมอสชุคเชื่อเสือใต้งาบทั้งแชมป์ลีก,ชปล

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :

       อนาโตลี ทีมอสชุค มิดฟิลด์จอมขยัน บาเยิร์น โวลั่นซีซั่นนี้"เสือใต้" มีดีพอที่จะซิวทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่รับสภาพไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ พร้อมแย้มอยากรีเทิร์นซบต้นสังกัดเก่า
        อนาโตลี ทีมอสชุค กองกลางตัวรับจอมแกร่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะคว้าแชมป์ลีก รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่เห็นทีมทำผลงานได้อย่างร้อนแรงทั้งสองรายการ
        "สำหรับทีมอย่าง บาเยิร์น แล้ว ถ้าเป็นอย่างอื่นนอกเหนือจากชัยชนะล่ะก็ ถือเป็นความล้มเหลว ตอนนี้เราเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา และกำลังอยู่บนเส้นทางที่จะไปถึงจุดหมาย แต่แถวๆ บนตารางคะแนนมันมีความสูสีกันมาก ซึ่งเราจะต้องพบกับความท้าทายอีกเยอะเลยทีเดียว แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นอีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์ที่เราสามารถไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้ แต่ใครๆ ก็รู้ดีว่า มันยากเย็นแสนเข็นแค่ไหน" ทีมอสชุค ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ระบุ
        ถึงแม้เวลานี้กำลังมีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ ดาวเตะทีมชาติยูเครนวัย 34 ปี ซึ่งที่ผ่านมาเคยเล่นให้กับ โวลีน ลุทส์ค, ชัคเตอร์ โดเนทส์ค และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก  แย้มว่า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากย้ายกลับไปเล่นให้ทีมเก่าของตัวเองอีกสักครั้ง ซึ่งจะเป็นที่ไหนก็ได้
        "ตอนนี้ผมมีความสุขดีกับ บาเยิร์น และยังไม่คิดถึงเรื่องเลิกเล่นเลย เพราะผมรู้สึกว่า ผมยังมีอะไรช่วยทีมได้อีกเยอะ แต่ก็อย่างที่ผมเคยพูดไปหลายครั้งนั่นแหละคือ ผมอยากจะหวนกลับไปเล่นให้อดีตต้นสังกัดของตัวเองอีกสักครั้ง ทีมใดทีมหนึ่งก็ได้" มิดฟิลด์จอมขยัน กล่าว


โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น