Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บาร์บาเรซยันสนกลับมาคุมสิงห์เหนือ

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        เซอร์เก บาร์บาเรซ อดีตกองหน้า ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยันสนใจกลับมาคุมทีม "สิงห์เหนือ" หลังสโมสรกำลังออกหากุนซือคนใหม่เวลานี้ เผยได้มีการพูดคุยกับ แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ.ทั่วไปของทีมแล้ว แต่ไม่ขอให้ความเห็นอะไรมากกว่านี้         เซอร์เก บาร์บาเรซ อดีตหัวหอก "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จะกลับไปทำหน้าที่เทรนเนอร์ให้กับอดีตต้นสังกัด ในขณะที่สโมสรกำลังมองหากุนซือคนใหม่หลังจากสั่งปลด มิชาเอล โอนนิ่ง ออกจากตำแหน่ง เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
         บาร์บาเรซ ซึ่งเป็นอดีตดาวซัลโวบุนเดสลีกาและค้าแข้งกับ ฮัมบูร์ก มานาน 6 ปี เผยว่าเขาได้มีการหารือกับ แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้จัดการทั่วไป "สิงห์เหนือ" แต่อดีตแข้งบอสเนีย วัย 40 ปี ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเข้ารับตำแหน่งนี้หรือไม่ หลังจาก ดีเตอร์ เฮคกิ้ง และ มอร์เท่น โอลเซ่น ต่างก็ตกเป็นข่าวกับงานนี้ด้วยเช่นกัน
         "ผม ได้มีการพูดคุยกับ แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผมไม่อยากให้ความเห็นเกี่ยวกับรายละเอียด เราจะได้รู้กันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในที่สุด ความรู้สึกของผมที่มีต่อ ฮัมบูร์ก ยังคงแรงกล้า" บาร์บาเรซ กล่าว


โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น