Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

สื่อเผยฟานกัลเมินคุมสิงห์เหนือ

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ยังต้องตั้งหน้าตั้งตาหากุนซือคนใหม่ต่อไป เพราะล่าสุด หลุยส์ ฟาน กัล อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น และ อาแจ็กซ์ ขอเมินเป็นที่เรียบร้อย แถมคนที่คุมทีมชั่วคราวในปัจจุบันอย่าง โรดอลโฟ่ การ์โดโซ่ ก็ถูกสั่งห้ามทำทีมต่อแล้ว       
     "คิกเกอร์" นิตยสารลูกหนังเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า หลุยส์ ฟาน กัล ยอดเทรนเนอร์ชาวดัตช์ ได้ปฏิเสธโอกาสคุมทีม ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้รับการทาบทามจาก แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬา "สิงห์เหนือ" มาได้สักพัก
        ฟาน กัล ว่างงานมาตั้งแต่โดน บาเยิร์น มิวนิค ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว และเมื่อเร็วๆ นี้ กุนเธอร์ เน็ตเซอร์ ตำนานกองกลางทีมชาติเยอรมนี ก็ออกมาสนับสนุนให้ ฮัมบูร์ก เร่งแต่งตั้งยอดโค้ชวัย 60 กะรัต ขึ้นมาทำทีมแทน มิชาเอล เอินนิงก์ กุนซือคนก่อน ที่ถูกตะเพิดพ้นตำแหน่งไปเมื่อไม่นานนี้
        อย่างไรก็ตามล่าสุด "คิกเกอร์" ระบุว่า ฟาน กัล ซึ่งเคยพา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 1995 ได้บอกปัดโอกาสที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น อิมเท็ค อารีน่า เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ อาร์เนเซ่น ให้เวลาเขาทำการตัดสินใจ
        การปฏิเสธของ ฟาน กัล ครั้งนี้ ทำให้ ฮัมบูร์ก ต้องพบกับความยากลำบากสุดๆ ในการหาคนมาคุมทีม เพราะฟุตบอลลีกเยอรมัน (เดเอฟแอล) ยืนยันแล้วว่า โรดอลโฟ่ การ์โดโซ่ เทรนเนอร์ชั่วคราว ที่กำลังทำทีมอยู่ในขณะนี้ ไม่สามารถอยู่ในตำแหน่งต่อไปได้อีก เนื่องจากเจ้าตัวมีใบอนุญาตการเป็นโค้ชที่ไม่ถูกต้อง
        สำหรับเวลานี้ ฮัมบูร์ก ยังคงรั้งอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยเพิ่งมีแค่ 4 แต้มเท่านั้น หลังจากที่ลงแข่งขันไปแล้ว 8 นัด

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น