Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ร็อบเบนกังวลเจ็บหัวหน่าวเรื้อรัง

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค รับเป็นกังวลที่ยังไม่หายเจ็บกระดูกหัวหน่าว หลังถูกโรคนี้เล่นงานมาตลอดจนทำให้ไม่สามารถลงสนามได้อย่างเต็มเม็ดเต็ม หน่วย         อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเป็นกังวลที่ตัวเองยังไม่สามารถหายจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่กระดูก หัวหน่าวกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ได้อีกครั้ง
         สตาร์วัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกหัวหน่าวอักเสบมาหลายสัปดาห์แล้ว ซึ่งทำให้เขาต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นหลายแมตช์ทั้งกับ บาเยิร์น และทีมชาติฮอลแลนด์ โดย ร็อบเบน มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้นตลอด 3 เกมล่าสุดกับต้นสังกัด และยังไม่แน่ว่าจะได้เป็นตัวจริงหรือไม่ในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก กับ "อัศวินสีส้ม"
         ดาวเตะดัตช์ยอมรับ ว่าเขาผิดหวังที่การรักษาอาการบาดเจ็บไม่ประสบผลสำเร็จ หลังจากที่ต้องพลาดการฝึกซ้อมกับ ฮอลแลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
         "ผม เป็นกังวล มันไม่ดีเลยและมันก็น่ารำคาญที่ผมไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ตรงจุดไหน มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ซับซ้อน ไม่มีใครสามารถบอกได้แน่นอนว่าคุณสามารถทำอะไรได้ (เพื่อรักษามัน) ผมอยากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกมากกว่า อย่างน้อยผมก็รู้ว่าหลังจาก 6 สัปดาห์แล้วผมจะกลับมาฟิตอีกครั้ง" ร็อบเบน กล่าว


โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น