Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บิ๊กเสือเหลืองถอดใจยกแชมป์ให้เสือใต้แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับทีมหมดลุ้นป้องกันแชมป์บุนเดสลีกาแน่แล้ว และ บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นทีมที่คว้าแชมป์ไปครอง หลังออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ชี้ตอนนี้ "เสือเหลือง" ต้องหันไปมุ่งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน และเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดจากเกมกับ โอลิมเปียกอส เพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป        
     ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ทีมคงไม่มีโอกาสลุ้นที่จะป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว และถาดแชมป์น่าจะตกเป็นของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม
         ดอร์ทมุนด์ ปัจจุบันอยู่อันดับ 6 ของตารางบุนเดสลีกา ตามหลัง บาเยิร์น จ่าฝูง 6 คะแนน หลังจากลูกทีม จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ทำผลงานสุดยอดไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียวนับตั้งแต่ที่แพ้ต่อ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในนัดเปิดฤดูกาล ซึ่งทำให้ วัตซ์เค่ เชื่อว่า "เสือเหลือง" คงหมดหวังที่จะคว้าแชมป์ลีกแล้ว และควรหันไปมุ่งมั่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกแทน
         "บาเยิร์น มิวนิค มีทีมที่น่าทึ่ง พวกเขาจะเป็นแชมป์บุนเดสลีกา นี่คือความจริง การคว้าแชมป์บุนเดสลีกาไม่ใช่สิ่งที่เรามุ่งมั่นในตอนนี้ การลุ้นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีกของเรายังไม่จบสิ้นลง เราต้องเล่นกับ โอลิมเปียกอส 2 นัดติดต่อกันและเราก็ต้องเก็บคะแนนให้ได้จากแมตช์เหล่านั้น นั่นคือสิ่งที่แน่นอน เราต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป นี่คือความตั้งใจของเรา" วัตซ์เค่ กล่าว

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น