Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เด ยองก์รับเหมือนฝันหากได้ย้ายซบเสือใต้ 12bet 03/06/2555

วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


ลุค เด ยองก์ กองหน้าดาวรุ่งร่างโต ของเอฟซี ทเวนเต้ รับคงเหมือนฝันไปถ้าได้ร่วมงานกับทีมที่อยดเยี่ยมอย่างบาเยิร์น มิวนิค แต่ก็พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่น่าสนใจ


เด ยองก์ ยอมรับว่า มีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เนื่องจากการได้โลดแล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถือเป็นการเติมเต็มความฝันของตนเลยทีเดียว


"บาเยิร์น มิวนิค เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม มันถือเป็นความฝันของผมอย่างหนึ่งเลยล่ะ ถ้าวันหนึ่งได้เล่นให้กับพวกเขา" หัวหอกวัย 21 ปี กล่าวกับ "บิลด์" สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์


ตามรายงานระบุว่า เด ยองก์ คือเป้าหมายเสริมทัพแนวรุกลำดับต้นๆ ของ บาเยิร์น ช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับในราย เอดิน เชโก้ ดาวยิงทีมชาติบอสเนียฯ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งสตาร์ดัง ทเวนเต้ ก็แจงว่า ตนจะพิจารณาทุกข้อเสนอที่น่าสนใจ  เพราะรู้ดีว่า กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร


"ผมรู้ว่า มีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวผม ตอนนี้ผมมีสัญญากับ เอ็นเชเด้ 3 ปี แต่ถ้ามีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา ผมจะรับพิจารณาแน่นอน" เด ยองก์ ระบุ


ฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมานั้น เด ยองก์ โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ เมื่อทำได้ถึง 32 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 50 นัด และล่าสุดก็มีชื่อติดทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่โปแลนด์ และ ยูเครน ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ด้วย 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น