Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ปิซาร์โร่ลั่นขอพาเสือใต้ทวงบัลลังก์แชมป์ 12bet 03/06/2555

วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกจอมเก๋า ที่เพิ่งกลับมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิคอีกครั้ง ประกาศก้อง ขอช่วยทัพ "เสือใต้" ทวงแชมป์บุนเดสลีกา ในซีซั่นหน้า พร้อมเล็งประสบความสำเร็จในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย


ปิซาร์โร่ กองหน้าตัวใหม่แต่หน้าเก่าของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนมีเป้าหมายที่จะช่วยต้นสังกัดกลับไปผงาดคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ปล่อยให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองเบียร์ 2 ฤดูกาลติด


"ผมหวังว่า ผมจะเป็นตัวเสริมที่ดีในการช่วย บาเยิร์น กลับไปคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง ผมต้องการคว้าแชมป์ใหญ่ๆ ในยุโรป ในชีวิตของผมยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ผมต้องการทำให้สำเร็จ และถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เป็นหนึ่งในนั้น" หัวหอกทีมชาติเปรูวัย 33 ปี กล่าว โดย ปิซาร์โร่ ย้ายจาก แวร์เดอร์ เบรเมน มาจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "เสือใต้" เป็นเวลา 1 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา


สำหรับฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมา ถือเป็นซีซั่นแห่งความล้มเหลวของ บาเยิร์น อย่างแท้จริง เพราะพวกเขาเป็นได้แค่รองแชมป์ 3 รายการ ทั้ง บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย ปิซาร์โร่ เคยเล่นให้ บาเยิร์น มาแล้วรอบหนึ่ง ช่วงระหว่างปี 2001-2007 พร้อมทำสถิติกะซวก 74 ตุง จากการลงเล่นเกมลีก 171 นัด 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น