Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา พี่เสือเซ็นยาวร็อยเบนยันปี 2015 12bet 04/05/2555

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


อาร์เยน ร็อบเบ็น จรวดทางเรียบชาวดัตช์ ยุติข้อโต้แย้งต่างๆ โดยตกลงต่อสัญญาใหม่กับ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคออกไปจนถึงปี 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ร็อบเบนตกเป็นข่าวจะย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้หลังมีรายงานว่าสาเหตุที่เขาจะย้ายออกมาจากการทะเลาะกับฟรองค์ ริเบรี่ปีกเพื่อนร่วมทีมในระหว่างพักครึ่งเกมเจอกับเรอัล มาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีก

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขาเลื่อนการต่อสัญญาออกไปอย่างไรก็ตาม"เสือใต้"ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าแข้งวัย 28 ปีได้ตกลงขยายสัญญาออกไปจากเดิมเป็นเวลา 2 ปีทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2015

"ผมย้ำมาตลอดว่าผมรู้สึกดีกับการอยู่ในมิวนิคและบาเยิร์นมาก"ร็อบเบ็นเผย 


"นี่เป็นเหตุผลที่ผมต่อสัญญาออกไป บาเยิร์นเป็นเหมือนครอบครัวสำหรับผมเลย ลูกผมสองในสามคนเกิดที่มิวนิคและครอบครัวผมก็รู้สึกว่าที่นี่เป็นเหมือนบ้าน"

"การต่อสัญญานี้ยังเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของผมด้วยในมุมมองด้านกีฬา เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและผมมั่นใจว่าเราจะสนุกไปกับการได้ลุ้นประสบความสำเร็จอย่างเต็มที่ในหลายปีต่อจากนี้"

ร็อบเบ็นย้ายจากเรอัล มาดริดมาอยู่กับทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียในปี 2009 และซีซั่นนี้ก็ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 33 นัดในทุกรายการยิงไปได้ถึง 17 ประตูด้วยกัน
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น