Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ฮอฟเฟ่นไฮม์แถลงคว้าวีเซ่-แดร์ดิย็อคร่วมทัพแล้ว 12bet 04/05/2555

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ฮอฟเฟ่นไฮม์ ออกแถลงการณ์คว้าตัวทีม วีเซ่ นายทวารประสบกาณณ์สูงของแวร์เดอร์ เบรเมนมาร่วมทัพในแบบไร้ค่าตัว รวมถึงเอเรน แดร์ดิย็อค กองหน้าจอมเก๋าของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาแบบไม่เปิดเผยค่าตัวด้วย

สัญญาของวีเซ่จะหมดลงในซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวย้ำชัดตั้งแต่แรกว่าต้องการย้ายทีมหาความท้าทายใหม่ๆ โดยสุดท้ายกลายเป็นฮอฟเฟ่นไฮม์ที่คว้าตัวเขาไปร่วมทัพเรียบร้อยแล้วและเซ็นสัญญากันถึงปี 2016

"เราจะทิ้งโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญาผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์และประสบความสำเร็จไปได้ เราดีใจอย่างยิ่งที่ปิดดีลลงได้ ทิม วีเซ่เป็นตัวแทนของทีมชาติเยอรมนีและมันก็บอกทุกสิ่งแล้ว ผมบอกกับเขาว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญในความทะเยอทะยานของเรา"มาคุส บับเบิ้ลเทรนเนอร์ทีมหมู่บ้านกล่าว

วีเซ่นั้นอยู่ค้าแข้งกับ"นกนางนวล"มา 7 ฤดูกาลด้วยกันและลงสนามในเกมบุนเดสให้กับทีมไปเกินกว่า 150 นัด

และนอกจากนี้พวกเขายังได้ยืนยันคว้าตัวแดร์ดิย็อคกองหน้าของ"ห้างค้ายา"มาร่วมทัพในแบบไม่ได้มีการเปิดเผยค่าตัวและเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปี

"แดร์ดิย็อคเป็นกองหน้าครบเครื่องที่จะเข้ากับทีมเราได้เป็นอย่างดี ผมมีความสุขมากที่เราโน้มน้าวเขาให้ย้ายมาเล่นกับเราได้"บับเบิ้ลกล่าว

ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ย้ายจากบาเซิ่ลไปอยู่กับเลเวอร์คูเซ่นในปี 2009 และลงสนามให้กับทีมในลีกไปเกิน 80 เกมแล้ว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น