Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ผีจ๋อยเสือเหลืองปัดข้อเสนอ 13 ล.ขอซื้อคากาวะ 12bet 27/05/2555

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฎิเสธเงิน 13 ล้านปอนด์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น 


เดลี่ เมล์  รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่ยื่นซื้อ ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนนค่าตัวจิ๊บๆ 13 ล้านปอนด์


รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ได้ยื่นเงินจำนวน 13 ล้านปอนด์  เพื่อขอซื้อดาวเตะวัย 23 ปี แต่ ดอร์ทมุนด์ ไม่พร้อมรับข้อเสนอหากได้ราคาต่ำกว่า 16 ล้านปอนด์  ซึ่งจะทำให้ "เสือเหลือง" ได้กำไรมหาศาล หลังดึงมาร่วมทีมด้วยค่าตัวแค่ 350,000 ยูโร (ประมาณ 17.5 ล้านบาท) เท่านั้นเมื่อ 2 ปีก่อน


ดาวเตะแดนปลาดิบตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ปีศาจแดง"มาระยะหนึ่งแล้ว หลังเจ้าตัวไม่ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เฟอร์กูสัน ได้ไปดูฟอร์มของนักเตะในนัดชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล ซึ่งเจ้าตัวประเดิมประตูแรกของเกม ช่วยต้นสังกัดชนะ บาเยิร์น มิวนิค 5-2 คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ 


คากาวะ ซัดไป 29 ประตู จากการลงสนามให้เ ดอร์ทมุนด์ 71 นัด และเป็นกำลังสำคัญในการพาสโมสรคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 2 ฤดูกาลติดต่อกัน
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น