Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ซัวเรซบอกเองพี่เสือตามจีบจริง 12bet 27/05/2555

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


มาติอัส ซัวเรซ กองหน้าทีมอันเดอร์เลชต์ ออกโรงมาพูดเองแล้ว ว่าบาเยิร์น มิวนิค กำลังตามจีบตัวเขาอยู่ในเวลานี้ หลังเมื่อไม่กี่วันมีข่าวว่าทีมรองแชมป์ยุฟ่าฯ กำลังอยากได้ตัวมาล่าตาข่าย


ซัวเรซ ซึ่งเป็นหนึ่งในกองหน้าเนื้อหอมของยุโรปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และมีข่าวกับหลายๆสโมสร ได้เผยว่าทางด้าน บาเยิร์น ทีมรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ให้ความสนใจเวลานี้ และเป็นทีมที่จริงจังที่สุด 


"บาเยิร์น มิวนิคเป็นทีมที่เป็นรูปธรรมที่สุดแล้วในตอนนี้"ซัวเรซกล่าว 


"เอเยนต์ของผมกำลังดำเนินการอยู่ในตอนนี้ พวกเขาถามผมว่าผมสนใจหรือไม่และผมก็ให้ไฟเขียวกับพวกเขาไปแล้ว ผมเปิดกว้างกับการย้ายไปเยอรมัน"

"อันเดอร์เลทช์ต้องการให้ผมอยู่ต่อจนกระทั่งหลังจากรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ ลีกแต่ผมต้องการความก้าวหน้า"

"ผมต้องการย้ายไปสโมสรที่ใหญ่กว่าในลีกที่ดีกว่า" 


ทั้งนี้ดาวยิงวัย 24 ปีย้ายมาร่วมทีมอันเดอร์เลทช์ตั้งแต่ปี 2008 โดยปัจจุบันเขาได้โอกาสลงสนามในเกมลีกไปแล้วทั้งสิ้น 115 นัดทำได้ 33 ประตูกับอีก 32 แอสซิสต์ด้วยกัน
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น