Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา สิงห์เหนือซิวรุดเนฟเข้ารังแล้ว 12bet 15/05/2555

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


"สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก จัดการเซ็นคว้าตัว อาร์เตียม รุดเนฟ กองหน้าชาวลัตเวียของ เลช พอซนัน ทีมจากลีกโปแลนด์ มาเสริมคมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญากันเป็นระยะยาวนานถึง 5 ปี


เลช พอซนัน ออกมาประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคมว่า อาร์เตียม รุดเนฟ กองหน้าทีมชาติลัตเวีย บรรลุข้อตกลง และเซ็นสัญญากับ ฮัมบูร์ก สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำไปแล้ว 22 ประตูในฤดูกาลนี้ คว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกไปครอง พร้อมช่วยทีมคว้าโควตาไปเล่นยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก


พีเอพี สำนักข่าวของโปแลนด์ รายงานว่า หัวหอกวัย 24 ปี เซ็นสัญญาระยะ 5 ปี ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านยูโร (ราว 140 ล้านบาท) กลายเป็นสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดในลีกโปแลนด์ หลังย้ายจาก ซาเลเกอร์สเซกี้ สโมสรในลีกฮังการี มาเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2010 ด้วยค่าตัวเพียง 400,000 ยูโร (ราว 16 ล้านบาท)


รุดเนฟ เริ่มต้นค้าแข้งกับ เดากาว่า ในลีกบ้านเกิด ก่อนจะย้ายมา ซาเลเกอร์สเซกี้ และทำไป 20 ประตูภายในเวลาไม่เต็ม 2 ฤดูกาล และตลอด 2 ฤดูกาลที่ล่าตาข่ายให้ เลช เขาทำไปถึง 45 ประตู จาก 77 เกม ทำให้มีหลายทีมในยุโรปสนใจได้ตัวไปร่วมทีม โดยช่วงต้นปี 2011 อูดิเนเซ่ ทีมชั้นนำลีกแดนมะกะโรนี้ ก็ตกเป็นข่าวสนใจได้เขาไปร่วมทีม


จากนั้นเขากลายเป็นที่จับตามอง โดยเฉพาะในอิตาลี หลังจากสามารถทำแฮตทริกช่วย เลช บุกไปยันเสมอ ยูเวนตุส ได้ 3-3 ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อเดือนกันยายน ปี 2010 และเคยลงเล่นให้ทีมชาติลัตเวียไปแล้ว 16 นัด แต่ทำไปเพียงประตูเดียว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น