Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ราอูลมั่นใจซบอัล ซาดด์เป็นตัวเลือกที่ใช่แล้ว 12bet 15/05/2555

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าจอมเก๋าชาวสเปน เชื่อมั่นว่าตนคิดถูกแล้ว ที่แยกทางกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เพื่อไปร่วมงานกับ อัล ซาดด์ ในกาตาร์ ชี้เป็นสิ่งที่ตน และเมียรักคิดตรงกัน พร้อยเผยอยากมาช่วยพัฒนาวงการลูกหนังประเทศนี้ที่จะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2022


อดีตดาวเตะเรอัล มาดริด ยืนยันว่า การย้ายจาก ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา ไปอยู่กับ อัล ซาดด์ สโมสรชั้นนำในลีกกาตาร์ เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เนื่องจากเป็นสิ่งที่ตนและภรรยาเห็นชอบร่วมกันเรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 34 ปี มาร่วมงานกับสโมสรลูกหนังในลีกตะวันออกกลางแบบไร้ค่าตัว หลังสัญญาค้าแข้งกับ  2 ปี กับ "ราชันสีน้ำเงิน" หมดลง โดยเจ้าตัวเผยว่า 


"การเจรจากับ อัล ซาดด์ เริ่มขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน ผมรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่ของสโมสรมีความจริงจัง และการที่ภรรยาของผมก็ประทับใจ กรุงโดฮา หลังไปเที่ยวมาเมื่อเดือนที่แล้ว ทำให้ผมยอมรับข้อเสนอ ภรรยาและผมรู้สึกว่าเราตัดสินใจถูกแล้ว เรามีความสุขกับการผจญภัยครั้งใหม่ โดยเฉพาะหลังการต้อนรับที่อบอุ่นเช่นนี้"

อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ยังเปิดเผยด้วยว่า อยากเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลของ กาตาร์ ซึ่งจะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในปี 2022 และคงเหมือนฝันเป็นจริงหากได้กลับมาติดทัพ "กระทิงดุ" ชุดที่จะไปแข่งฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น