Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ชูร์เร่ยินดีรับข้อเสนอสิงห์หากต้องการตัวจริง 12bet 09/05/2555

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


อันเดร ชูร์เร่ ดาวยิงเนื้อหอมของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปรยยินดีไตร่ตรองข้อเสนอของ เชลซี ที่ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตนไปเสริมคมมานานแล้ว แต่ตอนนี้ทำได้แค่รอเนื่องจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังไม่ได้ยื่นข้อตกลงใดๆมาให้พิจารณาเลย


ชูร์เร่ หัวหอกดาวโรจน์ทีมชาติเยอรมันของ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังแห่งสังเวียน บุนเดสลีกา ไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปอยู่กับ เชลซี สโมสรเงินหนาจาก พรีเมียร์ลีก ที่อยากร่วมงานกับตน โดยเผยว่าหาก "สิงห์บลูส์" ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาก็พร้อมจะพิจารณาดู


มีการคาดว่าในซัมเมอร์นี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" อาจมีการปรับทัพ และลดอายุเฉลี่ยของนักเตะ โดยก่อนหน้านี้ได้จัดการเซ็นสัญญากับ มาร์โค มาริน ปีกตัวเก่งของ แวร์เดอร์ เบรเมน เรียบร้อยไปแล้ว และมีแนวโน้มว่า ดาวยิงวัย 21 ปี อาจย้ายตาม แข้ง "นกนางนวล" ไปอีกคน เนื่องจากตกเป็นข่าวกับทีมแชมป์เอฟเอ คัพ มาเกิน 1 ปีแล้ว


ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ยอมรับว่าตนอาจเปิดการเจรจากับทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ "ผมและเอเยนต์ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆเข้ามาเลย เราจึงทำได้แค่รอ เราจะได้เห็นกันว่าข้อเสนอจาก เชลซี มีความน่าสนใจแค่ไหนเมื่อมันเป็นรูปธรรมขึ้นมา" 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น