Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา พรานยิชรับเตรียมลาเสือใต้ไปจีน 12bet 09/05/2555

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ดาเนียล พรานยิช กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ยันได้รับข้อเสนอจากสโมสรในลีกจีนจริงๆ และตนตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปค้าแข้งที่แดนมังกรหลังจบนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกซีซั่นนี้


พรานยิช ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาได้รับการติดต่อจากสโมสรในลีกจีน ซึ่งยื่นข้อเสนอที่เหลือเชื่อเพื่อหวังคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


ดาวเตะโครเอเชีย วัย 30 ปี ซึ่งได้รับข้อเสนอเป็นสัญญาระยะเวลา 2 ปีครึ่ง พร้อมกับโบนัสอีกมากมาย เผยว่า "ผมได้รับข้อเสนอจากจีน ซึ่งผมไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ มันเป็นข้อเสนอที่เหลือเชื่อ ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญา แต่ผมตัดสินใจแล้ว"  


สื่อเผยข้อมูลออกมาว่าเขาจะได้รับเงินถึง 11 ล้านยูโร (ประมาณ 440 ล้านบาท) สำหรับการค้าแข้งเป็นระยะเวลา 2 ปี แต่ค่าเหนื่อยนั้นเป็นเพียงแค่เบื้องต้นของข้อเสนอจำนวนมหาศาล


"หลังจากเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เจ้าของสโมสรจะคว้าตัวผมขึ้นเครื่องบินส่วนตัวเดินทางไปจีนเพื่อเซ็นสัญญา ก่อนหน้านั้นผมจะมีการตรวจร่างกายในมิวนิค ประธานสโมสรบอกว่า เราจะเสนอบริการส่วนตัวให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง, อพาร์ทเมนต์หรือบ้านที่คุณเลือก เราจะให้ทุกอย่างที่คุณต้องการ!" ปรันยิช กล่าว 




พรานยิช ซึ่งเกือบได้ย้ายไป เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมกราคม ก่อน บาเยิร์น จะปฏิเสธขาย จะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยเขาได้ลงเล่นเพียง 14 นัดในซีซั่นนี้ ซึ่งรวมทั้งหมดเพียง 513 นาทีเท่านั้น
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น