Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา คากาวะสับเลวานดอฟสกี้ชื่อนี้เล่นเห็นแก่ตัวจริงๆ 12bet 05/05/2555

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ชินจิ คากาวะ มิดฟลิด์ฉบับกระเป๋าของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงวิจารณ์ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ว่า เล่นฟุตบอลได้เห็นแก่ตัว และคิดแต่จะทำประตูเองคนเดียว พร้อมบอกถ้าหัวหอกชาวโปแลนด์ตั้งใจเล่นกับเพื่อนร่วมทีมมากกว่านี้ จะยิงประตูได้มากกว่านี้แน่นอน
       
คากาวะให้สัมภาษณ์แก่หนังสือพิมพ์นิกเคอิ ของประเทศญี่ปุ่น ว่า “เลวานดอฟสกี เล่นเอาแต่จ้องจะยิงประตูเองคนเดียว มากกว่าจะเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เขาไม่เคยมองดูรอบๆ ตัวเลย ว่า มีใครอยู่ในตัวแหน่งที่ดีกว่าเขา มันจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมผมถึงไม่ค่อยได้บอลจากเขา คุณไม่สามารถทำอะไรกับเรื่องนี้ได้เลย ก็เพราะว่าเขาเป็นนักเตะประเภทนี้”
       
"เขายิงได้ 20 ประตู และผมยิงได้ 13 ประตู มันแตกต่างกันเพียงแค่เขาไม่ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ผมแนะนำว่าหากเขาให้ผมช่วยในสนามมากขึ้น เขาจะยิงประตูได้มากกว่านี้อย่างแน่นอน" นักเตะชาวญี่ปุ่นวัย 23 ปี กล่าว
       
คากาวะ ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าจะย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศอังกฤษ และการที่ออกมาตำหนิเพื่อนร่วมทีมแบบนี้ เป็นอีกหนึ่งสัญญาณบ่งบอกว่าอดีตนักเตะเจลีกผู้นี้ต้องการย้ายออกดอร์ทมุนด์อย่างแน่นอน ในขณะที่เลวานดอฟสกี เหลือสัญญากับ “เสือเหลือง” เพียงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น และยังไม่แน่ชัดว่าจะต่อสัญญาหรือไม่
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น