Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ลือสิงห์หนุ่มแจมล่าปิซาร์โล่ร่วมทัพ 12bet 05/05/2555

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


"สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ตกเป็นข่าวเตรียมกระโดดร่วมวง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในการกระชากตัว เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ดาวยิงมากประสบการณ์ของ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ออกมาประกาศว่าจะย้ายสโมสรในช่วงปิดฤดูกาลนี้


กลัดบัค ทีมอันดับ 4 ศึกบุนเดสลีกา วางแผนทาบทามตัว เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าทีมชาติเปรูของ แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรดังร่วมลีก เพื่อที่จะนำมาเป็นตัวตายตัวแทนของ มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์อนาคตไกล ที่เตรียมอำลาต้นสังกัดเพื่อไปร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลหน้า

สิงห์หนุ่มทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้และสามารถคว้าอันดับ 4 ได้อย่างแน่นอนแล้ว โดยพวกเขาวางแผนเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเพื่อให้พร้อมสำหรับการสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า 


ซึ่งในลิสต์ก็มีมี ปิซาร์โร่ ที่ประกาศว่าจะย้ายออกจากทัพ "นกนางนวล" หลังจบฤดูกาลนี้ เป็นเป้าหมายหลัก แต่ว่าต้องเจอกับคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่มีรายงานข่าวว่าใกล้จะดึงตัวอดีตนักเตะในสังกัดกลับมาร่วมทัพสำเร็จแล้ว

อย่างไรก็ดี ทั้ง บาเยิร์น และ ปิซาร์โร่ ออกมาปฏิเสธแล้วว่า พวกเขายังไม่มีการบรรลุข้อตกลงแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่า "เสือใต้" กำลังเดินหน้าทาบทามตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกฟอร์มฮอตของ มงต์เปลลิเย่ร์ จ่าฝูงเวทีลีก เอิง ต่างหาก

ทั้งนี้ จากการที่ "สิงห์หนุ่ม" ระเบิดฟอร์มเด่นในช่วงที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาต้องเสียนักเตะกำลังหลักไปหลายต่อหลายคนไม่ใช่ รอยส์ เท่านั้น โดยยังมี ดันเต้ ปราการหลังเลือดแซมบ้า ที่ตกลงใจไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น ในขณะที่ โรมัน นอยสตั๊ดเตอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ก็บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทัพ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เรียบร้อยแล้ว 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น