Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ไมนซ์เซ็นยาวไฮเดลถึงปี 2017 12bet 16/04/2555

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


คริสเตียน ไฮเดล ผู้จัดการทั่วไปของ ไมนซ์ ได้รับการต่อสัญญาอยู่กับสโมสรตอ่ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2017 


ไฮเดล ทำงานกับไมนซ์ มาตั้งแต่ปี 1992 ขณะอายุเพียง 28 ปี และบ่าสุก ฮาร์ด สตรูตซ์ ประธานสโมสร ก็ตัดสินใจให้เขาอยู่กับทืมต่อไปอีก


"คริสเตียนนำแต่สิ่งดีๆมาที่นี้่ ผมกล้าสาบานได้ลย ว่าไม่เคยคิดจะไล่เขาไปไหน"  ปธ.ไมนซ์กล่าว


"ไม่มีทีมไหนหรอก ที่จะมีผู้จัดการที่มีสายสัมพันธ์แนบแน่นกับสโมสรแบบนี้ เราแฮปปี้ที่มีเขาอยู่กับเรา"


เช่นเดียวกับไฮเดลที่ประกาศชัดว่ามีความสุขที่สโมสรยังต้องการให้เขาทำงานอยู่ด้วยตอ่ไป


"การทำงานของผมสอดคล้องกับความไว้วางใจของผู้คนที่นี่ แน่นอนว่าผมรู้สึกมีความสุขมากที่สุดจริงๆ"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น