Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ไฮย์เกสเชื่อเสือใต้เป็นรองแค่บาร์ซ่า-ราชัน 12bet 17/04/2555

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจทีมเสือใต้ของตนนั้นยอดเยี่ยมพอจะเป็น 1 ใน 3 สุดยอดทีมของยุโรป โดยจะเป็นรองก็แค่บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองยอดทีมจากศึกลา ลีกา ก็เท่านั้น 


ไฮย์เกส เทรนเนอร์  ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดอยู่ในกลุ่ม 3 ทีมที่ดีที่สุดของยุโรป และมีแต่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกาสเปน เท่านั้นที่อยู่เหนือกว่าพวกเขาในเวลานี้


ทั้งนี้เขายังได้ยกย่อง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ว่าเป็นทีมที่มีเกมรุกที่สุดยอด ซึ่งทั้งสองทีมมีคิวจะลงหวดกันในคืนวันอังคารที่ 17 นี้ที่อัลลิอันซ์ อารี่น่า บ้านของบาเยิร์น


"บาร์เซโลน่า คือเต็งแชมป์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นก็ เรอัล มาดริด และเราก็อยู่ถัดมาจากพวกเขา บาเยิร์น เป็น 1 ใน 3 สุดยอดทีมของยุโรป เรอัล มาดริด เป็นเครื่องจักรเกมรุกกับประสิทธิภาพในแดนหน้าที่น่าทึ่ง มาดริด เล่นเกมรุกล้วนๆ พวกเขาแตกต่างจากทีมในยุคกาลาคติกอสอย่างสิ้นเชิง ทุกคนคิดถึงแต่ทีมในตอนนี้" ไฮย์เกส กล่าว


บาเยิร์น หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาค่อนข้างแน่แล้ว หลังเก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 2 นัดล่าสุด และ ไฮย์เกส ก็ยอมรับว่ามีความกดดันอย่างยิ่งก่อนลงฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด


"ความกดดันคงไม่อาจมากไปกว่านี้ได้อีกแล้ว เราจะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น