Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา รุมเมนิกเก้พร้อมต่อสัญญาไฮย์เกสคุมพี่เสือยาวๆ 12bet 29/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ออกมายืนยันยันพร้อมขยายสัญญาให้กับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ได้อยู่คุมทีมต่อไปอีกไม่มีปัญหา หากเจ้าตัวต้องการ หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในปี 2013 


"แก้มแดง" รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ยันเองเลยว่า ทัพ "เสือใต้" พร้อมจะขยายสัญญาคุมทีมให้กับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนเก่ง ออกไปอีกทันที ถ้าเจ้าตัวต้องการเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในปี 2013 ภายหลังเพิ่งทำผลงานสุดประทับใจด้วยการนำทีมผงาดเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ได้สำเร็จ ด้วยการพิชิตเรอัล มาดริด โคตรทีมจากสเปน ในการดวลจุดโทษชี้ขาด 


รุมเมนิกเก้ พูดถึง ไฮย์เกส ที่กลับเข้ามาทำงานคุม บาเยิร์น เป็นรอบที่ 3 แล้ว ผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังประจำแดนเบียร์ ว่า "หากเขาต้องการ เขาสามารถจะขยายสัญญาของเขาที่จะหมดลงในปี 2013 ออกไปได้ยาวกว่านั้นอีก"
  
ขณะเดียวกัน รุมเมนิกเก้ ยังค่อนข้างแน่ใจว่า ไฮย์เกส จะไม่อำลาตำแหน่งหากสามารถนำทีมคว้าแชมป์ยุโรปมาครองได้ในท้ายที่สุด โดยระบุต่อว่า "จุ๊ปป์ เป็นคนที่คาดเดาลำบาก เขาไม่ได้มีความคิดเหมือนคนอื่น จุ๊ปป์ เป็นคนที่มีลักษณะพิเศษที่น่านับถือ"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น