Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา หมาป่าเตรียมซิวโจวินโก้อีกหน่อหลังรวบโอลิชเข้ารัง 12bet 29/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


"หมาป่าแห่งเยอรมัน" โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวเล็งคว้า เซบาสเตียน โจวินโก้ หัวหอกตัวเก่งของปาร์ม่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งจัดการเซ้ง อิวิก้า โอลิช จาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย


โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวออกตามล่าตัว เซบาสเตียน โจวินโก้ ศูนย์หน้าร่างเล็กทีมชาติอิตาลี ของ ปาร์ม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมเกมรุกในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา


"หมาป่าเมืองเบียร์" ต้องการที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่เพื่อทำอันดับให้สูงขึ้นในฤดูกาลหน้า และมีการระบุว่าหัวหอกวัย 25 ปี ตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการซื้อตัว หลังจากที่เพิ่งจะคว้าตัว อิวิก้า โอลิช ดาวเตะโครเอเชีย มาจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค


ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ที่เป็นนักเตะในสัญญาร่วมระหว่าง ยูเวนตุส กับ ปาร์ม่า ทำผลงานยิงไป 12 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงอีกถึง 8 ประตู ในการลงเล่น 32 นัดในศึกเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ เอเยนต์ของนักเตะยังเคยเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ทีมดังจากสเปน ให้ความสนใจแข้งจอมเทคนิคด้วยเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม รายงานในประเทศเยอรมันเชื่อว่า โวล์ฟสบวร์ก เป็นทีมแรกที่เตรียมจะยื่นข้อเสนอให้กับ โจวินโก้ ซึ่งคาดกันว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 12 ล้านยูโร (ประมาณ 516 ล้านบาท) ด้วยกัน
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น