Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา บัลลัครับสนใจโยกเตะเมเจอร์ลีก 12bet 25/04/2555

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมเก๋าของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สารภาพอยากย้ายไปร่วมงานกับทีมในศึก เมเจอร์ลีก ที่ประเทศสหรัฐฯ แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเด็ดขาดในเวลานี้


มิชาเอล บัลลัค กองกลางประสบการณ์สูงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า อยากลองออกไปหาความท้าทายกับทีมในเวที เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลแอส) สหรัฐอเมริกา หลังการแยกทางกับต้นสังกัดตอนจบฤดูกาลนี้


อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ย้ายจาก เชลซี มาร่วมงานกับ "ห้างขายยา" เมื่อปี 2010 โดยในซีซั่นนี้เจ้าตัวได้ลงสนามไปแล้ว 23 นัด แต่จากการที่สัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีการคาดกันว่าลีกเมืองลุงแซมคงเป็นสังเวียนแข้งที่นักเตะรายนี้หมายตาไว้ เพราะเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เอเยนต์ของ บัลลัค เผยว่า นักเตะในความดูแลของตนมีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นกับ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ทีมเดียวกับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส


ล่าสุด บัลลัค วัย 35 ปี สารภาพว่า เป็นความจริงที่อยากเก็บกระเป๋าไปลุยศึกเมเจอร์ลีก แต่เวลานี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น "ผมยังมีไฟอยู่ ผมยังคงมองหาความท้าทายใหม่ๆ มีการเจรจากับทีมใน เมเจอร์ลีก จริง และผมก็สนที่จะย้ายไปเล่นที่นั่นด้วย แต่จะยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้นจนกว่าจะจบซีซั่น"  
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น