Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา มาแว้ว! แฟร้งค์เฟิร์ตรีเทิร์นบุนเดสลีกาอีกครั้ง 12bet 25/04/2555

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ถล่มอเลมานเนีย อาเค่นไป 3-0 ในเกมลีกาสองของเยอรมัน แถมยังได้ฉลองหนักเพราะคว้าตั๋วกลับขึ้นมาเล่นในบุนเดสลีกาได้อีกครั้ง ตามหลังกรอยเธอร์ เฟือร์ธมาติดๆ


ทีม "อินทรี แดง ดำ" ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมในศึกลีกา 2 ของ เยอรมัน รับประกันการขึ้นมาเล่นในศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว หลังจากทุบ อเลมานเนีย อาเค่น 3-0 ระหว่างการแข่งขันลีกลูกหนังเมืองเบียร์ ที่สนาม ติโวลี่ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

โมฮามาดู อิดริสซู กองหน้าชาวแคเมอรูน จัดการซัด 2 ประตู ในนาทีที่ 45 และ 47 ก่อนที่ เซยี่ โอลาเยงเบซี่ กองหลังชาวไนจีเรีย จะทำเข้าประตูตัวเองเป็นการส่งท้าย นาทีที่ 73 ส่งผลให้ "อินทรีแดง-ดำ" คว้า 3 คะแนนสุดสำคัญ พร้อมขยับขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกรองในเวลานี้

ทีมดังจากเมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ที่ต้องลงมาเล่นในดิวิชั่น 2 เมื่อฤดูกาลก่อน มีคะแนนเท่ากับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ที่ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นพร้อมกัน ขณะที่ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ที่เวลานี้รั้งอันดับ 3 บนตาราง ซึ่งจะได้สิทธิ์ไปดวลเกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้น ยังคงต้องลุ้นรักษาอันดับอย่างหนักกับ ซังต์.เพาลี และ พาเดอร์บอร์น ที่ตามจี้ติดต่อไป
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น