Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ราอูลขอค้าแข้งนอกยุโรปหลังลาชาลเก้ 12bet 21/04/2555

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงจอมเก๋าชาวสเปนของชาลเก้ เปรยตนอาจไปเล่นฟุตบอลที่นอกลีกยุโรปเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆดูบ้าง หลังจากตกลงแยกทางกับชาลเก้ 04 เรียบร้อยแล้ว 


หัวหอกวัย 34 ปีเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอของชาลเก้ที่ขอต่อสัญญา 1 ปี และขอลดค่าเหนื่อยของเขาจาก ปีละ 7 ล้านยูโร (280 ล้านบาท) เหลือ 4 ล้านยูโร (160 ล้านบาท)  


ล่าสุด อดีตดาวยิงเรอัล มาดริด เผยว่า "ผมตัดสินใจอนาคตของผมแล้ว นี่คือการตัดสินใจที่ยากมาก ผมอยากขอบคุณสโมสร ประธาน และผู้จัดการทีมที่สนับสนุนผมมาตลอด"

"นี่คือการตัดสินใจที่ไม่ผิดพลาดแน่ ผมคงไม่เล่นในยุโรป ผมจะคุยกับเอเย่นต์เพื่อพิจารณาข้อเสนอที่เข้ามาแล้วผมจะบอกอีกทีว่าเล่นที่ไหน แต่คงเป็นที่ที่ซีเรียสน้อยกว่านี้"  


"ผมเชื่อว่าตัวเองยังเล่นลีกระดับสูงได้ แต่ผมก็มองถึงอนาคตด้วย ปัจจัยสำคัญคือครอบครัว เวลาที่เล่นในบุนเดสลีกา ผมไม่มีเวลาให้พวกเขามากนัก ผมอยากใช้เวลากับครอบครัวให้มากขึ้น"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น