Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ผอ.นางนวลโต้ข่าวปิซาร์โล่โอเคพี่เสือแล้ว 12bet 21/04/2555

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา เบรเมน ออกมาปฎิเสธข่าวที่ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าตัวความหวังของทรม ตกลงย้ายซบ บาเยิร์น เรียบร้อยแล้ว ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


อัลลอฟส์  ยืนยันว่า เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าตัวเก่งของทีม ยังไม่ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด


เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา สื่อเมืองเบียร์ประโคมข่าวว่า หัวหอกทีมชาติเปรูวัย 33 ปี ได้ตกลงสัญญากับ บาเยิร์น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่นาน อัลลอฟส์ ก็ออกโรงโต้ทันควัน พร้อมกับแจงว่า เบรเมน และตนไม่รู้เรื่องอะไรเลยด้วยซ้ำ


"ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย ปิซาร์โร่ ยืนยันแล้วว่า เบรเมน จะต้องรู้เรื่องก่อนใครเกี่ยวกับข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ" ผอ.กีฬา เบรเมน ระบุ


ทั้งนี้ บาเยิร์น กำลังมองหากองหน้าคนใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งไว้ลุยฤดูกาลหน้า เนื่องจาก อิวิก้า โอลิช หัวหอกชาวโครแอต เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ 


ซึ่งนอกจาก ปิซาร์โร่ แล้ว พวกเขายังเล็งเป้าไปที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ จอมถล่มประตูของ แอธเลติก บิลเบา, จอห์น กุยเด็ตติ กองหน้าสัญญาเช่าสุดฮอตของ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเนื้อหอมของ มงต์เปลลิเย่ร์  อีกด้วย


สำหรับ ปิซาร์โร่ นั้น เคยเล่นให้กับ "เสือใต้" มาแล้วในช่วงระหว่างปี 2001-2007 โดยมีสถิติลงเล่นรวมทุกรายการ 251 นัด ทำได้ 100 ประตู
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น