Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา กุนโดแกนเชื่อตัวเองได้ติดธงอินทรีลุยยูโร 12bet 04/04/2555

วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


อิลคาย กุนโดแกน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อมั่นว่าฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเขาในซีซั่นนี้จะดีพอทำให้เขามีชื่อติดทีมชาติเยอรมนีบู๊ศึกยูโร 2012

ดาวเตะวัย 21 ปีไม่มีส่วนร่วมกับ"ทัพอินทรีเหล็ก"มาตั้งแต่การลงเปิดซิงทีมชาติกับเบลเยี่ยมเมื่อตุลาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามด้วยผลงานที่ทำได้ดีกับ"เสือเหลือง"ทำให้เจ้าตัวมั่นใจว่าโยอาคิม เลิฟต้องหนีบเขาไปใช้งานในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปแน่

"หากผมยังเล่นได้ดีต่อไปเรื่อยๆ ผมก็มั่นใจน่ะ"กุนโดกานกล่าว 


ทั้งนี้กุนโดกานที่ปฏิเสธการเล่นให้ทีมชาติตุรกีได้รับโอกาสให้ติดทีมชาติเยอรมนีหนแรกในเกมอุ่นเครื่องกับบราซิลเมื่อสิงหาคมปีก่อนและแม้ไม่ได้ถูกส่งลงสนามแต่ก็แสดงให้เห็นว่าเลิฟสนใจในตัวเด็กคนนี้

"เขาต้องการให้ผมได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศในแคมป์ทีมชาติและได้รู้จักกับบรรดาขาประจำทีมชาติทั้งหลาย ผมคิดว่าเขาชอบผมน่ะ มิฉะนั้นเขาคงไม่เลือกผมแน่"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น