Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เสือเหลืองแบนแฟนบอลเหยียดเกย์ห้ามเข้าสนาม 12bet 03/04/2555

วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการเชือดไก่ให้ลิงดู ด้วยการแบนแฟนบอลที่นำป้ายเหยียดเกย์เข้ามาในสนามในเกมลีกเมื่อเดือนมีนาคมเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันจุดยืนต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติ และพฤติกรรมทางเพศอย่างสุดฤทธิ์


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาตัดสินใจสั่งลงโทษแบนแฟนบอลที่นำป้ายที่มีข้อความในเชิงเหยียดพวกรักร่วมเพศมาแสดงในเกมลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ดอร์ทมุนด์ ได้พูดคุยกับกลุ่ม "อัลตร้า" ที่รับผิดชอบกับป้ายข้อความดังกล่าว โดยให้ระบุถึงตัวบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมบุนเดสลีกานัดที่ "เสือเหลือง" เปิดบ้านเฉือนชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-0 เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา


ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เก้ ประธานบริหารสโมสร ดอร์ทมุนด์ เผยว่า "ในการหารือครั้งนี้เราประกาศชัดเจนว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดกว้างและเคารพต่อพฤติกรรมของทุกคน เราต่อต้านความรุนแรงและการเหยียดเชื้อชาติ"


โทษแบนสูงสุดของ ดอร์ทมุนด์ คือห้ามเข้าชมเกมในสนามนานถึง 3 ปี และแฟนบอลคนอื่นๆ ก็กดดันให้กลุ่มที่ทำเรื่องนี้ปลดป้ายออกด้วย โดย "เสือเหลือง" เผยว่ากลุ่มที่รับผิดชอบกับเรื่องนี้ได้ออกมากล่าวขอโทษต่อสาธารณชนแล้ว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น