Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ปิซาร์โร่งานงอก DFB สอบกรณ๊ตบหน้าโปกาเตทซ์ 12bet 13/03/2555

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ดาวยิงเลือดลาตินของ แวร์เดอร์ เบรเมน ถูก เดเอฟเบ เปิดฉากสอบสวนเรื่องที่ไปตบหน้า เอมานูเอล โปกาเตทซ์ ปราการหลัง ฮันโนเวอร์ ระหว่างเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์เรียบร้อย เผยมีแววโดนแบนหลายวีก หากผิดจริง


AFP สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคมว่า สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (DFB) ดำเนินสอบสวน เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกทีมชาติเปรูของ แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ไปตบหน้า เอมานูเอล โปกาเตทซ์  กองหลัง ฮันโนเวอร์ ช่วงครึ่งหลังของเกม บุนเดสลีกา นัดที่ "นกนางนวล" เปิดรัง เวเซอร์สตาดิโอน คว้าชัยด้วยสกอร์ 3-0  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


แม้ดาวยิงวัย 33 ปี เป็นผู้ทำประตูแรกของเกมนี้ในนาทีที่ 33 แต่ขณะที่ครึ่งหลังเริ่มขึ้นได้ไม่นาน เจ้าตัวก็มีปากเสียงกับปราการหลังชาวออสเตรีย และภาพรีเพลย์จากโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่า อดีตนักเตะเชลซี ไปตบหน้าคู่กรณี โดยแม้ คริสเตียน ดินเกิร์ท ผู้ตัดสินในจะไม่ได้ลงโทษอะไร แต่ทางคณะกรรมการระเบียบวินัยของ เดเอฟเบ ได้เดินหน้าตรวจสอบเหตุการณ์นี้แล้ว ซึ่งหากผลออกมาว่า ปิซาร์โร่ ผิดจริง เขาอาจถูกแบนหลายสัปดาห์เลยทีเดียว 


อย่างไรก็ตาม ปิซาร์โร่ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงระหว่างปี 2001-2007 ได้ออกมาประกาศขอโทษสหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ผมแค่อยากปัดมือ โปกาเตทซ์ ออกไป และตบหน้าเขาแค่นิดเดียวเอง"


ทั้งนี้ เหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าว ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ปิซาร์โร่ แสดงพฤติกรรมรุนแรงในสนามออกมาให้เห็น โดยระหว่างเกมบุนเดสลีกา เมื่อเดือนธันวาคมปี 2011 เจ้าก็ตัวเคยไปศอกใส่หน้า โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลัง บาเยิร์น มาแล้ว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น