Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา แพะไม่รอช้ายื่นอุทธรณ์ใบแดงโพลดี้แล้ว 12bet 13/03/2555

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เคลาส์ ฮอร์สท์มันน์ ผู้บริหารระดับสูงของ เอฟซี โคโลญจน์ ประกาศยื่นอุทธรณ์โทษแบน 1 เกมของ ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าสตาร์ดังแล้ว หลังพ่อค้าแข้งดีกรีทีมชาติเยอรมนี โดนลงดาบดังกล่าว จากการถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมที่ "แพะบ้า" คว้าชัยเหนือ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


เคลาส์ ฮอร์สท์มันน์ กรรมการผู้จัดการของ เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ยื่นอุทธรณ์ต่อบทลงโทษที่ ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงคนเก่ง ถูกแบน 1 เกมแล้ว หลังจากที่ศูนย์หน้าวัย 28 ปี โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมลีก นัดที่ "แพะบ้า" เปิดรัง ไรน์ เอเนอร์กี้ สตาดิโอน เฉือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา


กองหน้าดีกรีทีมชาติเยอรมนี ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูก กุยโด้ วิงค์มันน์ เชิ้ตดำในเกมดังกล่าว ชักใบแดงตะเพิดออกจากสนามในนาทีที่ 76 หลังจากที่ "โพลดี้" มีจังหวะปัญหากับ เลวาน โคเบียชวิลี่  ฟูลแบ็กตัวเก๋าของคู่แข่ง ขณะที่ตัว โคเบียชวิลี่ ก็โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในชอตเดียวกัน ซึ่งใบแดงของ โพดอลสกี้ ทำให้เจ้าตัวถูกแบน 1 เกมทันที ตามกฎที่ บุนเดสลีกา ได้กำหนดไว้


อย่างไรก็ตาม โพดอลสกี้ ยืนกรานหลังจบเกมว่า ตนแค่พยายามทำให้ตัวเองออกห่างจาก โคเบียชวิลี่ เท่านั้น ซึ่งภาพช้าในจังหวะปัญหาระหว่างทั้งคู่ ก็ถือเป็นตัวหนุนคำพูดของแข้งวัย 26 ปีได้อย่างดี ทำให้ โคโลญจน์ ยื่นอุทธรณ์ถึงคำตัดสินนี้กับสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) แล้ว โดย "แพะบ้า" หวังว่า จะได้จอมถล่มประตูคนสำคัญของพวกเขา กลับมาลงเล่นในเกมลีก นัดที่จะบุกไปเยือน ฮันโนเวอร์ 96 ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้


ฮอร์สท์มันน์ ให้สัมภาษณ์กับ "เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์รายวันของเมืองเบียร์ว่า "เราได้ยื่นอุทธรณ์กับคำตัดสินนั้นแล้ว เพราะภาพทางโทรทัศน์แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า มันไม่ได้เป็นความผิดที่ร้ายแรงเลย"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น