Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ไฮย์เกสปลื้มพลังใจพาเสือใต้ยิงสลุต 7-1 12bet 11/03/2555

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


จุปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ออกอาการตื้นตันกับผลงานของทีมที่ยำใหญ่ฮอฟเฟ่นไฮม์ 7-1  เชื่อเกิดจากความกระหายในชัยชนะและเล่นกันเป็นหนึ่งเดียวของลูกทีม

หลังจากประสบปัญหาปืนฝืดมานาน การปลดล็อคถล่มฮอเฟ่นไฮม์ถึง 7-1 สร้างความมั่นใจให้กับ"เสือใต้"เป็นอย่างดีก่อนต้องลงสนามดวลกับบาเซิ่ลในเกมแชมเปี้ยนลีกส์รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกสองในวันอังคารนี้

"โดยรวมมันเป็นผลงานที่ดี เราทำประตูได้อย่างมากมาย มันจึงเป็นเรื่องสนุกที่ได้ชมเกมนี้ เราเล่นเกมบุกได้ดีจริงๆ""ไฮย์นเกสกล่าว

"ในทางกลับกันในเกมที่เจอกับเลเวอร์คูเซ่น เราสร้างโอกาสจบสกอร์มากมาย ถ้าเราทำได้เฉียบขาดอย่างวันนี้เราก็คงชนะไปแล้ว"

"เราทุ่มสมาธิไปกับเกมวันนี้และเราก็ปิดพื้นที่เพื่อเป็นฝ่ายคุมเกมและเล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย"

"มันเป็นเรื่องดีที่ชไวน์สไตเกอร์,โอลิชและตีโมชุคได้ลงสนาม ทีมของเราเต็มไปด้วยความกระหายในชัยชนะและเล่นกันได้เป็นหนึ่งเดียว ผมรู้สึกสนุกกับมันจริงๆ"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น