Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เบรเมนปล่อยเวสลีย์คืนบ้านเกิดแล้ว 12bet 11/03/2555

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


"เจ้านกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ยืนยันขอปล่อยตัว เวสลี่ย์ กองกลางบราซิเลียนให้กับ พัลเมรัส ทีมในลีกแดนกาแฟเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังไม่สามารถแจ้งเกิดได้ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว


แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา ยืนยันว่าสโมสรได้ทำการขาย เวสลี่ย์ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ชาวบราซิเลียนให้กับ พัลเมรัส ทีมในบ้านเกิด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็น 11 ตัวจริง โดยได้ลงสนามไปเพียง 26 นัดเท่านั้น ตั้งแต่จากย้ายมาจาก ซานโต๊ส เมื่อปี 2010


หลังจากที่มิดฟิลด์วัย 24 ปี ต้องกลายเป็นส่วนเกินในทีมนั้น เบรเมน ก็ได้ดำเนินการทำสัญญาซื้อขายถาวรให้กับสโมสรในแดนแซมบ้า และตัวนักเตะเองก็ได้ดูแลสภาพร่างกายให้ดีเพื่อพร้อมจะลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่อีกด้วย


เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เบรเมน ให้สัมภาษณ์ว่า "หลังจากที่เราบรรลุข้อตกลงกับทาง พัลเมรัส เมื่อไม่นานมานี้ การรับประกันของธนาคารเพื่อยืนยันการซื้อขายก็ได้มาถึงแล้ว ถึงแม้ว่าขั้นตอนทุกอย่างจะใช้เวลาอยู่บ้าง พวกเราก็มีความมั่นใจว่ามันจะผ่านไปได้นับตั้งแต่เราได้ติดต่อกันอย่างใกล้ชิดกับฝ่ายบริหารของ พัลเมรัส และข้อตกลงทุกอย่างรวมถึงวันเวลาที่กำหนดด้วย"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น