Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เอเยนต์เผยพี่เสือเหล่เซโก้จริง 1bet 17/03/2555

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ลาร์ส มรอสโก้ เอเยนต์คของ เอดิน เชโก้ กองหน้าร่างยักษ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย บาเยิร์น มิวนิค สนใจจะซื้อตัวจริง แต่เชื่อทางนักเตะยังต้องการอยู่กับทีมเรือใบสีฟ้าต่อไปมากกว่า


ลาร์ส มรอสโก้ นายหน้าของ เอดิน เชโก้ หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า นักเตะในความดูแลของตนกำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า หัวหอกทีมชาติบอสเนียฯ วัย 25 ปี มีแนวโน้มที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา มีรายงานว่า อนาคตของ เชโก้ ภายในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เริ่มไม่มีความแน่นอน เพราะนอกจากต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับยอดดาวยิงอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ แล้ว จอห์น กุยเด็ตติ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติสวีเดน ก็กำลังกลับมาจากการยืมตัวที่ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ด้วย 


ทำให้มีการคาดเดากันว่า อดีตดาวยิง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก อาจจะย้ายออกจากค่าย "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาเยิร์น ให้ความสนใจอยู่


"บาเยิร์น ให้ความสนใจในตัว เชโก้ เสมอ แต่ผมคิดว่า ตอนนี้คงเป็นได้แค่ข่าวลือเท่านั้น เขามักจะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเสมอ ผมคิดว่า หลายๆ สโมสรคงลิสต์รายชื่อเขาไว้ก่อนแล้ว และตอนนี้กำลังติดตามสถานการณ์ของเขาอยู่ มันเป็นเรื่องของเงินๆ ทองๆ ผมไม่รู้นะว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากปล่อยเขาออกจากทีมหรือเปล่า แน่นอน บาเยิร์น เป็นทีมที่มีเงินเยอะ แต่ตอนนี้มันอยู่ที่ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการมากแค่ไหน?" เอเยนต์คู่ใจของ เชโก้ ระบุ


อย่างไรก็ตาม มรอสโก้ เชื่อว่า ตอนนี้ เชโก้ ยังไม่คิดอะไรมาก เพราะต้องการทุ่มเทสมาธิในการเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้น "ผมคิดว่า เวลานี้ เอดิน กำลังไปได้สวยในเมืองแมนเชสเตอร์ เขาต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมก็เชื่อว่า ตอนนี้ เอดิน คงคิดถึงแต่ แมนเชสเตอร์ เท่านั้น"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น