Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา บาเบลส่อชิ่งฮอฟเฟ่นไฮม์หลังฟอร์มบู่ 12bet 17/03/2555

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ไรอัน บาเบิล ตัวรุกชาวดัตช์ ของฮอฟเฟ่นไฮม์ ทำท่าไม่อยากจะอยู่กับทีมซะแล้ว เพราะต้นสังกัดโชว์ฟอร์มได้บู่เหลือเกินในฤดูกาลนี้


บาเบิลย้ายมาจากลิเวอร์พูล โดยสัญญาของเขากับฮอฟเฟ่นไฮมจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 แต่เหมือนเจ้าตัวจะไม่มีคยามสุขในถิ่น ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่า ซะแล้วจากฟอร์มของทีมที่กระท่อนกระท่อนสุดๆ


ฮอฟเฟ่นไฮม์เพิ่งชนะ 2 จาก 15 เกมในลีก แถมเมื่อสัปดาห์ก่อนยังโดนบาเยิร์น มิวนิค ยิงจนแทบจะลืมทางกลับบ้าน 7-1 และรั้งอยู่อันดับ 12 ของตารางในตอนนี้ และเขาก็ช่วยทีมยิงได้เพียง 4 ลูก เท่านั้นจากการลงสนาม 24เกม


"เราเล่นฟุตบอลกันเหมือนเรากำลังสับสนอะไรบางอย่าง ส่วนตัวผมคิดว่าตัวก็พยายามพัฒนาการเล่นตั้งแต่ย้านมาที่นี่นะ" บาเยิลพูดผ่านสปอร์ตวัน 


"แต่การที่คุณเล่นกับทืมที่มีแต่ปัญหา มันย่อมยากที่จะทำให้ดีควบคู่กันไป ฟุตบอลเป็นธุรกิจที่มีความเคลื่อนไหวตลอด เป็นไปได้เหมือนกันที่ผมจะไปเล่นกับทีมอื่นในวันข้างหน้า"


"ผมหวังว่าเราจะทำงานให้บรรลุเป้าหมายไปได้ แต่ถ้าไม่ผมคงต้องตัดสินใจเส้นทางเดินของผมแล้วล่ะ"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น