Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา บอร์ดราชันยังรอราอูลเฟิร์มเรื่องต่อสัญญา 12bet 27/03/2555

วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เคลเมนส์ ทอนนีส บอร์ดบริหารของ ชาลเก้ 04  กล่าว สโฒสรกำลังรอคำตอบจากปากของ ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงเลือดกระทิงตัวเก๋า ว่าจะล่าตาข่ายให้ทีมต่อไปหรือไม่ หลังมีปัญหาติดขัดเรื่องเงื่อนไขระยะเวลา


ทอนนีส ประธานฝ่ายบริหารของ ชาลเก้ 04 ออกมายอมรับว่า ตอนนี้กำลังรอให้ ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกมากประสบการณ์ชาวสเปน ตัดสินใจว่า จะร่วมหัวจมท้ายกันต่อไปหรือไม่ หลังการเจรจาเรื่องการขยายสัญญาค้าแข้งยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากมีความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องระยะเวลา


ดาวเตะวัย 34 ปี เป็นกำลังสำคัญในเกมรุกของต้นสังกัด ตั้งแต่ย้ายมาในฤดูร้อนของปี 2010 แต่ยังไม่แน่นอนว่า ทั้ง 2 ฝ่ายจะได้ร่วมงานกันต่อไปหรือไม่ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะรายนี้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้วและเจ้าตัวก็ต้องการสัญญา 2 ปี ขณะที่ชาลเก้พร้อมจะเสนอให้แบบปีต่อปี เพราะมองถึงความคุ้มค่าในเรื่องการใช้งานนักเตะที่อายุมากแล้ว


ล่าสุด ผู้บริหารแห่งถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ออกมาพูดถึงสถานการณ์ดังกล่าวว่า "เราได้เสนอสัญญาที่มีเงื่อนไขดีมากๆ ให้เขาไปแล้ว และผมเชื่อว่า ประเด็นที่ทำให้การเจรจาไม่มีความคืบหน้าไม่ใช่เรื่องค่าเหนื่อย แต่เป็นระยะเวลาในสัญญา ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเขาที่จะตัดสินใจ"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น